SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng Thùy đột ngột đổi ảnh đại diện sang màu đen, dàn sao liền gửi lời chia buồn lẫn động viên

Thứ bảy, 16/04/2022 15:52

Nhiều người đã gửi lời chia buồn đến Á hậu Hoàng Thùy sau động thái từ cô.

Sau khi dấn thân vào showbiz, Hoàng Thùy được nhiều người biết đến khi trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Năm 2017, cô đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Năm 2019, người đẹp tiếp tục được ấn định trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tại sàn đấu nhan sắc này, Hoàng Thùy đã bất ngờ lọt Top 20. Cho đến hiện tại, cô nàng vẫn đang hoạt động rất chăm chỉ trong làng chân dài Việt. Cũng vì lẽ đó nên nhất cử nhất động của nàng Á hậu được rất nhiều người quan tâm.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Hoàng Thùy gây chú ý khi bất ngờ đổi ảnh đại diện sang màu đen khiến ai nấy không khỏi lo lắng. Đáng nói, đây thường là cách mà nhiều người dùng để thông báo khi có tin buồn trong gia đình, nhất là khi có người thân vừa qua đời. Dù không trực tiếp nhắc đến ai, nhưng cộng đồng mạng cũng cho rằng Hoàng Thùy đang có chuyện buồn.

Hoàng Thùy đột ngột đổi ảnh đại diện sang màu đen

Ngay sau động thái của Hoàng Thùy, dưới bài đăng, nhiều người đã liên tục gửi lời chia buồn cũng như động viên đến nàng Á hậu. Hoa hậu Đỗ Thị Hà bình luận: "Em xin chia buồn cùng gia đình chị", Trịnh Tú Trung cũng không khỏi bất ngờ: "Cho phép anh được chia buồn cùng em và gia đình nhé". Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng động viên Hoàng Thùy cố gắng vượt qua cú sốc này để trở lại với công việc trong thời gian sớm nhất.

Dàn sao Việt cùng khán giả đã gửi lời chia buồn đến cô nàng

Hiện động thái của Hoàng Thùy đang được nhiều người chú ý

Hoàng Thùy được biết đến là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp và body đỉnh cao

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới