SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng Thuỳ phô diễn đường cong cơ thể cực nóng bỏng, chẳng ngại đáp trả khi bị chê xấu

Thứ ba, 11/07/2023 20:32

Những hình ảnh vừa được Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ đang gây sốt cõi mạng.

Trong làng giải trí hiện nay, Hoàng Thùy được biết đến là người mẫu nổi tiếng kiêm Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, với những năm tháng hoạt động chăm chỉ, cô nàng hiện nay cũng đã sở hữu được một lượng fans đông đảo. Nếu có theo dõi, sẽ thấy trên trang cá nhân, người đẹp rất hay tung ra những bộ ảnh sexy hết nấc làm đau mắt dân tình.

Cho đến mới đây, Á hậu Hoàng Thùy đã đăng tải loạt ảnh vô cùng nóng bỏng khi diện đồ tắm một mảnh. Có thể thấy, cô nàng đã khoe được đường cong chuẩn chỉnh với 3 vòng xịn xò. Không chỉ vậy, nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ của cô nàng cũng gây sốt không kém. Qua đó, nàng Á hậu đã nhận được nhiều lời khen từ dân tình.

Á hậu Hoàng Thùy khoe hình thể "đỉnh của chóp" trong loạt ảnh mới

Đáng chú ý, cô cũng có lời đáp trả cực gay gắt khi bị chê xấu. Cụ thể, Hoàng Thùy chia sẻ: "Có nhiều người nói em xấu, nhưng bản thân em, em tin là em đẹp thì em có quyền chọn những lựa chọn cho cuộc sống của em" - Thùy từng nói như vậy và vẫn luôn là như vậy! Cuộc đời của mình, mọi thứ vận hành đều do mình chọn. Chọn nghỉ ngơi để nói chuyện với cơ thể. Chọn quay trở lại để nói chuyện với đam mê".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới