SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng Thùy thả dáng cực đỉnh với bikini 2 mảnh, vòng 1 chực trào liền trở thành tâm điểm

Thứ tư, 17/05/2023 20:36

Loạt ảnh diện bikini nóng bỏng của Á hậu Hoàng Thùy đang gây sốt.

Hoàng Thùy được biết đến là người mẫu nổi tiếng kiêm Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, với những năm tháng hoạt động chăm chỉ, cô nàng hiện nay cũng đã sở hữu được một lượng fans đông đảo. Nếu có theo dõi, sẽ thấy trên trang cá nhân, người đẹp rất hay tung ra những bộ ảnh sexy hết nấc làm đau mắt dân tình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Hoàng Thùy đã tung ra loạt ảnh diện bikini cực ấn tượng. Có thể thấy, trong bộ bikini 2 mảnh, người đẹp gây sốt khi khoe được đường cong chuẩn chỉnh. Trong đó, chiếm spotlight chính là vòng 1 chực trào cực kì nóng mắt. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng sở hữu vòng eo thon gọn và làn da rám nắng rất cuốn hút.

Hoàng Thùy diện bikini cực nóng bỏng

Cô nàng gây sốt với đường cong nức nở

Vòng 1 ngồn ngộn lập tức chiếm spotlight

Bên cạnh đó, cô nàng cũng đính kèm chia sẻ: "Hẹn mùa hè đến chúng ta lại gặp nhau. Phụ nữ tuổi 30 chúng ta đừng quên lập kế hoạch ăn uống và tập luyện, giữ gìn một vóc dáng và tinh thần khoẻ mạnh. Tất nhiên là chọn những bộ cánh xinh xắn và tự nhiên làm cho cuộc sống thêm phần thi vị". Hiện tại, loạt ảnh này của Hoàng Thùy đang thu hút nhiều sự chú ý.

Hiện tại, Hoàng Thùy đang ngày càng thành công và xinh đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)