SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng Thùy thẳng tay unfollow nhiều người đẹp khác trong showbiz

Thứ bảy, 18/03/2023 09:06

Hoàng Thùy thông báo lọc lại danh sách bạn bè trên mạng xã hội và thẳng tay unfollow nhiều người đẹp đình đám khác.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Hoàng Thùy đã có bài đăng thông báo về việc "lọc bạn bè" trên Instagram. Người đẹp cho biết chỉ giữ lại những người bạn thân thiết, hoặc quan tâm đến mình một cách chân thành.

Cô viết: "Mình xin phép được lọc bạn bè Instagram. Lý do, mình hay 'up' cài đặt một số thứ để cho thật sự bạn bè thân thiết hoặc quan tâm đến mình biết. Ngoài ra, có những người 'follow' nhưng hầu như không tương tác. Cảm ơn mọi người đã theo dõi mình. Mình xin lỗi nếu có hủy theo dõi bạn. Nếu không cần thiết, bạn có thể hủy kết bạn với mình".

Á hậu Hoàng Thùy thẳng tay unfollow nhiều người đẹp khác trong showbiz.

Hoàng Thùy khá cá tính và nổi tiếng nói là làm.

Sau thông báo, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã hủy theo dõi một số người đẹp trong showbiz khiến dân tình khá bất ngờ và hoang mang. Có vẻ như cô nàng đã có tính toán ngay từ đầu cho hành động này của mình. Hoàng Thùy là người đẹp có bề dày kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi người mẫu lẫn sắc đẹp. Cô đoạt danh hiệu quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Năm 2019, Hoàng Thùy đại diện quê nhà chinh chiến Miss Universe tại Mỹ, lọt top 20 bằng thực lực.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)