SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng Thùy tung bộ ảnh hoá nàng tiên cá kiêu sa, ẩn ý nói về những khuyết điểm và sự tự ti của bản thân

Thứ bảy, 01/07/2023 22:15

Loạt ảnh mới cùng chia sẻ ấn ý của Hoàng Thùy đang khiến dư luận thắc mắc.

Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân, Á hậu Hoàng Thùy đã đăng tải một bộ ảnh hóa thành nàng tiên cá vô cùng ấn tượng. Có thể thấy, trong thiết kế đặc biệt này, cô nàng đã khoe được đường cong nức nở. Trong đó, nổi bật là vòng 1 "ngồn ngộn" và vòng 2 vô cùng thon gọn. Khi làm nàng tiên cá, Hoàng Thùy cũng có những tạo dáng đầy nhẹ nhàng, uyển chuyển khiến cư dân mạng mê mẩn. Không chỉ vậy, nhan sắc Hoàng Thùy cũng được đánh giá ngày càng thăng hạng và sắc sảo hơn trước.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng đã có những chia sẻ ẩn ý về sự tự ti và không ngại nói về những khuyết điểm của bản thân như "một cơ thể dài ngoằng, một gương mặt gầy guộc, một vết sẹo dài và một cái tính cứng đầu". Cô cũng có những chia sẻ về sự tổn thương của mình sau những lần bị bắt nạt. Từ đó, nàng Á hậu càng lúc càng kiệm lời, cô không kết giao, không dám thể hiện. Những chia sẻ của Hoàng Thùy cũng đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Hoàng Thùy đã đăng tải những hình ảnh hóa thân thành nàng tiên cá

Hoàng Thùy được biết đến là người mẫu nổi tiếng kiêm Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, với những năm tháng hoạt động chăm chỉ, cô nàng hiện nay cũng đã sở hữu được một lượng fans đông đảo. Giờ đây, Hoàng Thùy vẫn luôn cố gắng phát triển bản thân và tránh những ồn ào.

Hoàng Thùy là nàng Á hậu giỏi giang và tài năng của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới