SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng Yến 'bán rẻ' áo dài Việt Nam

Thứ bảy, 06/10/2012 10:36

Thay vì mặc áo dài của Việt Nam đúng với mẫu truyền thống, Á hậu Hoàng Yến chấp nhận che đậy cơ thể bằng chiếc khăn tắm trắng hững hờ, thậm chí là thay thế áo dài Việt bằng chiếc xường xám Hoa.

Gương mặt Tây, đôi chân dài nuột nà và những đường cong mê hoặc giúp người mẫu Hoàng Yến nhanh chóng trở thành cái tên thu hút trên sàn catwalk, trở thành vedette trong rất nhiều show thời trang lớn tại Việt Nam. Hoàng Yến đi đến đâu, máy ảnh phóng viên lia theo đến đó, một phần vì cô có tiếng, phần khác vì cô đẹp.

Hình ảnh quảng cáo đầy quyến rũ của Hoàng Yến trong một quảng cáo nước ngọt trước đó.

Nhan sắc và tên tuổi của Hoàng Yến giúp cô sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. Sau màn liếm chai nóng bỏng trong một quảng cáo nước ngọt, Hoàng Yến tiếp tục giắt túi một hợp đồng béo bở từ một thương hiệu bao cao su. Cát-xê cho lần quảng cáo này không phải ai cũng được nghe từ Hoàng Yến bật mí, nhưng những hình ảnh của cô trong đoạn băng thì đang nhan nhản trên mạng internet. Bấm vào website, cư dân mạng sẽ được chiêm ngưỡng Hoàng Yến cơ thể nuột nà khoác chiếc áo trắng hững hờ, mời gọi. Hình thức quảng cáo này cũng dành cho người xem một “đặc ân” hiếm có: được sai khiến người đẹp thay đồ. Không mấy người chịu bỏ qua khi chỉ cần một vài động tác đơn giản, ai cũng dễ dàng chiêm ngưỡng người đẹp sáng giá của làng thời trang trong mọi trang phục.

Nếu từ khóa là "váy" bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh này.

Chỉ cần đánh từ khóa “váy”, khách hàng sẽ được nhìn thấy người đẹp trong bộ trang phục của một ác quỷ sexy. Hoàng Yến đội trên đầu cặp sừng yêu tinh, mặc chiếc váy đỏ ngắn cũn cỡn, bên dưới mang tất da quyến rũ, trên tay cầm cây đinh ba, còn giọng nói vô cùng nũng nịu: “Thiên đường ơi, mở cổng cho em”. Nhưng không có thiên đường nào mở ra, chỉ có người đẹp đứng đó, chuyển dáng liên tục và quăng ánh mắt quyến rũ về người xem.

Thử lại với từ khóa mang tên “bikini”, người xem được dịp lóa mắt trước tấm lưng trắng sáng của người đẹp. Chưa dừng ở đó, người mẫu trong đoạn băng còn ngọt ngào nhờ vả: “Giúp em xoa kem lên chỗ này được không”. 

Sau vài giây chờ đợi...

Gõ "áo dài" lại ra sườn xám.

Khi đã “no mắt” với những hình ảnh quá sức gợi cảm, nhiều người muốn được ngắm người đẹp trong những bộ trang phục truyền thống dân tộc. Tuy nhiên, họ lại nhận được kết quả trả lại vô cùng bất ngờ. Sau vài giây đối mặt với dòng chữ: “Hãy bình tĩnh, Hoàng Yến đang thay trang phục”, người xem không khỏi shock khi thấy người đẹp bước ra với bộ sườn xám, mặc dù từ khóa cần tìm là "áo dài". 

Người đẹp bước ra với tâm khăn hờ hững dù từ khóa là áo dài và áo tứ thân.

Thử lại lần nữa, người xem lại được một kết quả khác. Trang phục xường xám đã được thay bằng một chiếc khăn tắm trắng. Hình ảnh này của Hoàng Yến cũng áp dụng với những người chọn từ khóa "áo tứ thân". Vậy là thay vì "hiện hình" bằng trang phục quê hương, Hoàng Yến đã thay thế khái niệm "áo dài, áo tứ thân" bằng cụm từ "xường xám, khăn tắm". Điều đáng nói là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã quên mình là hình ảnh đại diện cho một quốc gia, và sẵn sàng "mắt nhắm mắt mở" cho những hình ảnh bị coi rẻ được tồn tại công khai.

Thử lại lần nữa, kết quả lại hoàn toàn khác.

Tuy nhiên ở lần thử lại sau đó, người xem lại nhận được kết quả mới. Khi gõ “áo dài”, dòng chữ “Outfit not found, please input other word” (tạm dịch: Trang phục này không có, vui lòng gõ từ khác) hiện ra.  Trước đây, Mai Phương Thúy cũng từng gặp rắc rối trong một đoạn quảng cáo dầu gội khi lời giao tiếp của cô bị xem là vô lễ. Nhưng có vẻ như bài học đắng chát của người đẹp họ Mai không khiến Hoàng Yến bận lòng, bởi "tất cả cho một hầu bao căng phồng"?

Xzone