SAO » Chuyện làng sao

Á Hậu Hoàng Yến My liều lĩnh tham gia trận đấu boxing tại hàn quốc

Thứ tư, 12/10/2016 08:29

Hoàng Yến My là một cô gái sở hữu thân hình khá sexy bốc lửa nhưng cô lại chấp nhận lời mời đấu boxing tại Hàn Quốc.

Sự kiện mang tên "Angel's Fighting" là trận đấu được truyền hình trực tiếp trên kênh KBSN Sport ở hàn quốc vào lúc 21h ngày 08/10/2016 vừa qua, quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Mục đích của trận đấu này là nhằm giúp đỡ cho các trẻ em không may mắc bệnh nan y. Và toàn bộ số tiền bán vé là giúp cho các e điều trị bệnh nan y.

Hoàng Yến My Và Sỹ Toàn là 2 diễn viên Việt Nam được mời đến Hàn Quốc đấu boxing cùng ca sĩ, diễn viên tại Hàn Quốc.

Hoàng Yến My chia sẻ : "đó giờ thì My cũng chỉ tập boxing cho đẹp và chuẩn bị sẵng hành trang để sau này đóng phim thôi. Cũng không nghĩ là sẽ lên sàn thi đấu chuyên nghiệp và quy mô lớn. Nhưng khi nghe đây là trận đấu vì các e nhỏ không may mắc bệnh nan y nên My chấp nhận tham gia. Thật sự rất lo lắng, vì chuyên môn boxing ko cao và chưa bao giờ đánh nhau thật. Nhưng nghĩ trong bụng, các e nhỏ đã cố gắng tới thời điểm này thì tại sao mình không cố gắng thử 1 lần vì các e cơ chứ.

Và đối với My qua trận đấu này My lại có thêm nhiều bài học, sự trải nghiệm và bạn bè hơn nữa. Dù rằng My ko dành thắng lợi, nhưng cái quý nhất là được nhiều anh chị võ sĩ cũng như các anh chị ở hàn quốc thương yêu và cổ vũ cho My khi lên sàn đấu".

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới