SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng Yến: ‘Tôi có thân hình đẹp thì tôi khoe, đó là quyền của tôi’

Thứ tư, 06/06/2018 16:52

“Tôi không ngại ai nói tôi khoe da thịt để nổi tiếng. Tôi có thân hình đẹp thì tôi khoe.Mặc gì là quyền của tôi. Không thích thì đừng xem”, Á hậu Hoàng Yến phản pháo trước một số cư dân mạng chỉ trích cô hay diện những bộ cánh “mát mẻ”.

Gần đây, Hoàng Yến có sự thay đổi rõ: hay diện bikini, nội y để chụp ảnh, thay vì là bộ áo dài đằm thắm hợp với dòng nhạc bolero mà chị đang theo đuổi?

Trong nghệ thuật, nếu cứ trung thành với một phong cách, rất dễ nhàm chán. Tôi tự thấy mình có một thân hình chuẩn các số đo, tôi tự tin thay đổi trang phục từ áo dài qua trang phục gợi cảm. Tôi thấy cũng có nhiều người thích mà.

Á hậu Hoàng Yến

Nhưng vẫn có nhiều người cho rằng áo dài mới phù hợp với một ca sĩ chuyên hát dòng nhạc quê hương. Hoàng Yến nghĩ sao?

Nếu bạn bỏ tiền ra mua trang phục cho tôi mặc, thì bạn có ý kiến. Tôi có thân hình đẹp thì tôi khoe. Mặc gì là quyền của tôi. Không thích thì đừng xem.

Nhưng nếu bị mang tiếng khoe da thịt để nổi tiếng thì Hoàng Yến nghĩ sao?

Tôi không ngại bị nói khoe da thịt để nổi tiếng. Làm việc gì, nghe người này nói, người kia nói, rồi lại ngừng, thì đâu phải là mình nữa?

Nhiều cô gái đẹp, đâu có biết hát, chỉ cần livestream trong trang phục hở hang, chỉ sau một đêm đã nổi tiếng. Sau đó, cô ta bán hàng online… Đó cũng là một cách để người khác biết đến mình. Như Ngọc Trinh chẳng hạn, cũng nhờ có thân hình đẹp, lại chịu phát huy bằng những bộ ảnh bikini, đến nay tên tuổi của cô đã trở thành một cái tên đình đám nhất showbiz.

Hoàng Yến có vẻ thẳng thắn và… đanh đá nhỉ?

Tôi không đanh đá, nhưng nếu bước chân vào showbiz mà hiền quá cũng không được. Trong showbiz còn nhiều người nổi tiếng đanh đá hơn tôi gấp 100 lần.

Tại sao vào showbiz phải có cá tính không được… hiền?

Thế giới showbiz hào nhoáng nhưng đầy rẫy sự cạnh tranh, đố kỵ. Người này tìm cách dìm người kia, cá lớn nuốt cá bé. Nếu cứ hiền lành thì suốt đời chỉ bị bắt nạt. Nhưng tùy chuyện, tùy người thì mình có phản ứng phù hợp.

Như vậy trong showbiz khó có tình bạn?

Vẫn có một số ít ngoại lệ, nhưng theo tôi đa phần thì khó bền vững. Bao nhiêu tình bạn tưởng chừng mãi mãi của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đã tan tành, giờ không còn nhìn mặt nhau là một minh chứng.

Vào trang cá nhân của Hoàng Yến, thấy có nhiều antifan bình luận những lời không hay lắm. Hoàng Yến vẫn để và không xóa. Tại sao?

Bày tỏ ý kiến là quyền của mỗi người. Người ta thích mình thì khen ngợi. Ghét mình thì họ chửi. Hôm tôi trả lời phỏng vấn báo chí, đưa ra nhận xét chị Lâm Chí Khanh đẹp hơn Hương Giang, tôi đã bị fan của Hương Giang vào trang cá nhân ném đá. Tôi thấy bình thường và không xóa bất kỳ bình luận nào, dù tốt hay xấu. Quan điểm của tôi vẫn không thay đổi, cứ ném đá thoải mái.

Ngoài nghệ thuật, Hoàng Yến còn kinh doanh nhà hàng. Vậy chị chú trọng lĩnh vực nào hơn?

Kinh doanh cần cái đầu lạnh, sự tính toán. Nghệ thuật cần sự thăng hoa. Hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, tưởng chừng như không bổ trợ nhau nhưng lại gắn kết với nhau rất nhiều.

Làm kinh doanh tốt, thoải mái về tiền bạc thì mình mới có thể chú tâm vào nghệ thuật. Và khi nghệ thuật khởi sắc thì mối quan hệ sẽ mở rộng, cộng việc kinh doanh sẽ thuận lợi hơn.

Như Hoàng Yến trả lời thì làm nghệ thuật không mang lại nhiều thu nhập?

Nghệ thuật cũng là một hình thức kinh doanh đặc biệt. Nhưng nếu chú trọng kiếm tiền trong nghệ thuật thì người nghệ sĩ không thể nào phát triển được.

Nghệ thuật cần cảm xúc. Nếu liên quan tiền bạc thì cảm xúc sẽ dễ bị mai một, mất đi.

Photo: Nhựt Nguyễn

Trang điểm: Đặng Hưng

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới