SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hong Kong gây sốc khi tiết lộ bị công ty cũ ép phẫu thuật thẩm mỹ, vì từ chối mà rơi vào cảnh thất nghiệp gần như 'chết đói'

Thứ năm, 30/09/2021 10:46

Mới đây, Á hậu Hong Kong kiên diễn viên Dương Lạc Đình đã đăng một bài viết dài trên mạng xã hội, tiết lộ rằng cô bị công ty cũ ép phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Dương Lạc Đình chia sẻ với người hâm mộ về những thăng trầm trong sự nghiệp của mình. Cô viết: “Điều tôi muốn nói là đã có khoảng thời gian, tôi bị công ty cũ ép phẫu thuật thẩm mỹ liên tục và vô lý".

Vì không chịu thỏa hiệp nên cô bị công ty cũ chèn ép, dẫn đến không có việc làm trong một thời gian. Cũng vì thất nghiệp nên cuộc sống của cô vô cùng khó khăn khi không có thu nhập.

Dương Lạc Đình cho biết, cô may mắn khi vào thời điểm đó được bạn trai là nam ca sĩ Hoàng Thiên Cao đã ủng hộ và giúp đỡ. Anh khẳng định sẽ dùng tất cả khả năng của mình để chăm sóc cô, lời hứa đó khiến Dương Lạc Đình vô cùng cảm động.

Mặc dù thời điểm đó, ban nhạc của Hoàng Thiên Cao cũng gặp khó khăn và thu nhập sụt giảm rất nhiều nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng hết sức để mang lại cho Dương Lạc Đình có cuộc sống sung túc.

Dương Lạc Đình (bên tay trái) trong top 3 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2003.

Ngay sau khi bài viết của Dương Lạc Đình chia sẻ trên trang cá nhân, rất nhiều người cho rằng công ty cũ mà cô nhắc đến được cho là công ty quản lý của TVB. Bởi sau khi giành ngôi vị Á hậu Hong Kong năm 2003, cô đã đầu quân về TVB với cương vị diễn viên. Cô từng góp mặt trong một vài tác phẩm nổi tiếng như "Hối Thông Thiên Hạ", "ID Tinh Anh"... Tháng 8/2014, hợp đồng của Dương Lạc Đình với TVB chính thức hết hạn. Cả hai đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Sau này, cô chuyển sang lĩnh vực dẫn chương trình và đạt được nhiều thành công. Cuối năm 2014, Dương Lạc Đình và Hoàng Thiên Cao kết hôn sau 8 năm hẹn hò. Cả hai hiện có cuộc sống gia đình hạnh phúc với 2 con.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới