SAO » Chuyện làng sao

Á hậu đồng tính Hong Kong lộ clip khiêu dâm bị thôi việc vô thời hạn

Thứ sáu, 25/07/2014 13:53

(Ngoisao.vn) - Mã Trại xuất hiện phờ phạc và mắt sưng đỏ vì khóc sau vụ scandal lộ clip khiêu dâm vừa qua.

Sau khi lộ clip khiêu dâm ở khách sạn, Mã Trại đã xuất hiện ở đài truyền hình để nhận trách nhiệm về sự việc mình gây ra, đồng thời bàn giao công việc hiện tại và cô sẽ bị nhà đài cho thôi việc vô thời hạn. Á hậu Hong Kong xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, sợ hãi và mắt đỏ hoe vì khóc.

Cô cho biết từ cuối năm ngoái đến nay cô luôn sống trong lo lắng, sợ hãi vì clip này cũng sẽ có ngày bị đăng tải và đó cũng là lúc cô mất tất cả. Sau khi nhận quyết định thôi việc vô thời hạn, Mã Trại vẫn tỏ ý cảm ơn nhà đã quan tâm đến cô: "Dù bị thôi việc vô thời hạn nhưng tôi cảm ơn công ty đã luôn hỗ trợ, ủng hộ tôi, hành động này cũng nhằm mục đích bảo vệ tôi. Thời gian này tôi sẽ nghỉ ngơi để tinh thần bình tĩnh trở lại".

Khi cánh phóng viên đề cập đến việc trong clip trông mắt cô rất lờ đờ, mất kiểm soát, có phải do cô đã dùng thuốc kích thích và người đẹp đã thẳng thắn trả lời trông cô mất kiểm soát như vậy là do say rượu chứ không dùng bất kỳ lọai thuốc kích thích nào.

Sau scandal đồng tính với nhà sản xuất phim Uông Tử Kỳ chưa nguôi, người đẹp lại dính luôn vào clip khiêu dâm khiến rất nhiều người lo cho sự nghiệp của cô

Hạ Nhật (Theo Giadinhvietnam.com)