SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hồng Kông Xa Thi Mạn lộ ảnh say xỉn bét nhè tại hộp đêm

Chủ nhật, 23/08/2015 21:00

Hình ảnh Á hậu Hồng Kông Xa Thi Mạn say xỉn bét nhè khiến nhiều người chỉ trích. Xa Thi Mạn thậm chí không thể đứng vững mà phải nhờ bạn hỗ trợ di chuyển.

Trang Nam Đô đưa tin, mới đây, Xa Thi Mạn bị bắt gặp khi xuất hiện tại hộp đêm cùng vài người bạn ở khu vực Lan Quế Phường, Hồng Kông. Người đẹp TVB uống rất nhiều đến mức đứng không vững. Cô phải đứng dựa hẳn vào người bạn, Á hậu Hồng Kông thậm chí còn phấn khích đến nỗi ôm hôn cuồng nhiệt và nói năng mất kiểm soát.

Xa Thi Mạn (áo đen) say xỉn bét nhè, di chuyển không vững

Khi ra về, Xa Thi Mạn còn đổ gục trên đường phố và suýt nôn vì mệt. Người đẹp phải nghỉ ngơi khá lâu mới có thể đứng dậy và về nhà. Những hình ảnh này khiến Xa Thi Mạn mất điểm nặng. Theo cư dân mạng, nữ diễn viên nên chú ý hơn tới hành vi của mình và chuyên tâm vào công việc, gia đình thay vì tụ tập say xỉn bét nhè.

Hình ảnh của Xa Thi Mạn khiến nhiều người thất vọng

Sau thành công của bộ phim "Sứ đồ hành giả" năm ngoái, Xa Thị Mạn tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả và đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc ở nhiều giải thưởng. Dù được TVB hết lời níu giữ nhưng theo nhiều nguồn tin Á hậu Hồng Kông đã quyết định ra đi sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 2 năm tới. Nữ diễn viên muốn thử sức với các bộ phim điện ảnh và không còn hứng thú với phim truyền hình do TVB sản xuất.

Xa Thi Mạn đã có ý định rời khỏi TVB sau nhiều năm gắn bó.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)