SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hồng Kông xinh đẹp một thời giờ phải ngồi xe lăn

Thứ năm, 16/02/2017 10:05

Ở tuổi 54, Á hậu Hồng Kông 1982 Quảng Mỹ Vân đi lại phải ngồi xe lăn khiến nhiều người phải 'xót xa'.

Quảng Mỹ Vân (Kwong Cally) sinh năm 1963. Cô trở thành Á hậu Hồng Kông năm 1982 khi 19 tuổi. Mỹ Vân được biết đến là một người đẹp xinh xắn, tài năng. Không chỉ tham gia đóng phim, cô còn có khả năng ca hát và gây dấu ấn với hầu hết người hâm mộ châu Á.

Ở tuổi 54, Mỹ Vân không còn tham gia nhiều các hoạt động giải trí. Những năm gần đây, cô tập trung đầu tư và thắng lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, Mỹ Vân bị thoái hóa sụn đầu gối khiến việc đi lại vô cùng khó khăn. Hiện giờ, khi ra thế giới bên ngoài, cô phải ngồi trên xe lăn.

Trong hình ảnh mới nhất, người đẹp một thời đeo kính, gương mặt nhợt nhạt. Cô ngồi xe lăn và phải có người bê đỡ xuống cầu thang khiến nhiều người phải "xót xa". Chia sẻ về bệnh tật, cô nói: "Tôi gặp vấn đề về đầu gối, các bác sĩ khuyên tôi cần phải tạm dừng thể thao và đi cầu thang để điều trị. Ngoài đầu gối, mọi thứ đều ổn...". Cô cũng hy vọng sớm khỏi bệnh.

Á hậu Hồng Kông xinh đẹp một thời giờ phải ngồi xe lăn

Còn nhớ, hồi năm 2012, Mỹ Vân tốn giấy mực của báo giới khi bị đồn "cướp chồng người". Thời đó, cô bị cho cặp kè với Lâm Đạt Dân, giám đốc bán hàng của một tập đoàn xây dựng có tiếng tại Hồng Kông, khiến vị này bỏ vợ. Tuy nhiên, cả hai đều bác bỏ thông tin này.

Mỹ Vân được đánh giá là vừa có tài vừa có sắc

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới