SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Huyền My bị nghi bí mật kết hôn thông qua chi tiết đặc biệt, thực hư thế nào?

Thứ bảy, 25/05/2024 15:20

Sự thật về chuyện Á hậu Huyền My âm thầm lấy chồng đã được làm rõ.

Sau 8 năm đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam, ở thời điểm hiện tại, Huyền My đang là cái tên khá nổi bật trong làng chân dài Việt. Bởi lẽ không chỉ sở hữu những tài năng nổi trội, cô nàng còn được quan tâm vì nhan sắc lẫn body ngày càng thăng hạng. Dù từng gây tranh cãi vì gương mặt như động chạm dao kéo nhưng không thể phủ nhận sắc vóc của Huyền My vẫn là thứ khiến nhiều người ao ước.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng lại rộ lên nghi vấn Á hậu Huyền My đã bí mật kết hôn. Theo đó, Huyền My đã xuất hiện với diện mạo xinh đẹp khi mặc một chiếc áo dài truyền thống màu trắng khoe cận nhan sắc rạng rỡ. Không chỉ vậy, cô còn để lộ chiếc nhẫn khủng ở ngón áp út khiến nhiều người cho rằng Huyền My đã lấy chồng. Chưa kể, Huyền My còn đính kèm đoạn nhạc hệt như nhắn nhủ đến "nửa kia": "Nếu như anh là bầu trời trong xanh. Em trao cả đời cho anh, sẽ luôn nghe lời mà này anh ơi chừng nào anh tới. Cả thanh xuân này là vì anh đấy. Người đẹp trai nhất thế giới này. Thế gian trong lành là vì hôm ấy anh cầm đôi tay".

Huyền My bị nghi đã âm thầm kết hôn

Tuy nhiên, đây chỉ là những hình ảnh được người đẹp chia sẻ từ tháng 4 vừa qua. Thời điểm đó, cô cùng gia đình đã tham gia lễ ăn hỏi của một người thân thiết. Do đó, việc Huyền My bí mật kết hôn thực chất chỉ là những suy đoán từ cộng đồng mạng. Đến nay, cô vẫn luôn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Huyền My vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới