SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Huyền My bồi hồi nhớ lại thời còn đi thi Hoa hậu Việt Nam 8 năm trước, tự nhận xét nhan sắc 'non choẹt'

Thứ tư, 16/11/2022 20:34

Nhan sắc Á hậu Huyền My ngày xưa đúng là "không phải dạng vừa".

Sau 8 năm đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam, ở thời điểm hiện tại, Huyền My đang là cái tên khá nổi bật trong làng chân dài Việt. Bởi lẽ không chỉ sở hữu những tài năng nổi trội, cô nàng còn được quan tâm vì nhan sắc lẫn body ngày càng thăng hạng. Dù từng gây tranh cãi vì gương mặt như động chạm dao kéo nhưng không thể phủ nhận sắc vóc của Huyền My vẫn là thứ khiến nhiều người ao ước.

Cách đây ít phút, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Á hậu Huyền My đã đăng tải lại loạt ảnh cách đây 8 năm trước. Có thể thấy, thời gian này 8 năm về trước cũng chính là lúc Huyền My đang chuẩn bị cho đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam. Nhan sắc của cô nàng lúc đó đã cực kì xinh đẹp và rạng rỡ. Với nụ cười tỏa nắng cùng thần thái tươi tắn, người đẹp cũng đã chính thức trở thành Á hậu 1. Nhìn về quá khứ, Huyền My cũng đưa ra lời nhận xét cho bản thân mình: "Còn nhớ giờ này 8 năm trước, tôi chuẩn bị bước vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam, mặt mũi trông non choẹt thế này".

Huyền My chia sẻ lại loạt ảnh thời còn thi Hoa hậu

Bên cạnh đó, Á hậu Huyền My cũng tung thêm khung ảnh ngày xưa. Phải thừa nhận rằng dù ở giai đoạn nào, nhan sắc của cô nàng cũng nổi bần bật và khiến cư dân mạng phải khen ngợi nức nở. Sau khi dần rời xa hào quang Hoa hậu, Huyền My hiện đang có cuộc sống viên mãn và được nhiều khán giả ngưỡng mộ không ngớt. Nhất cử nhất động của nàng Hậu cũng được quan tâm hơn cả.

Cô nàng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp ở mọi giai đoạn

Ở hiện tại, nhan sắc của cô nàng ngày càng mặn mà

Body cũng ngày một nóng bỏng hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới