SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Huyền My gây lo lắng tột độ khi chia sẻ tình trạng bị rỉ máu tai nhưng không rõ lý do sau khi ngủ dậy

Thứ sáu, 08/04/2022 13:18

Tình trạng sức khỏe của Á hậu Huyền My đang là vấn đề được quan tâm hơn bao giờ hết.

Á hậu Huyền My là cô nàng xinh đẹp của Vbiz bắt đầu sự nghiệp người mẫu cách đây 8 năm. Với gương mặt khả ái cùng nét đẹp dịu dàng, cô đã gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và đạt ngôi vị Á hậu. Sau đó, cô nàng cũng đạt được nhiều thành công trong các cuộc thi nhan sắc khác. Bên cạnh đó, cô cũng là một trong những người đẹp có tần suất hoạt động chăm chỉ khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, cư dân mạng đã vô cùng lo lắng trước tình trạng của Á hậu Huyền My. Theo như người đẹp chia sẻ, sau khi ngủ dậy, cô bất ngờ bị chảy máu ở tai không rõ lý do. Đáng chú ý, cô nàng còn đính kèm hình ảnh máu đỏ ngay trên tấm ga trải giường của mình gây hoang mang hơn bao giờ hết. Cụ thể, Huyền My viết: "Ngủ dậy thấy chảy máu tai các bác ơi".

Á hậu Huyền My bất ngờ bị rỉ máu tai không rõ lý do

Chia sẻ của Huyền My đã khiến người hâm mộ cực kì lo lắng. Cư dân mạng cũng mong cô nàng hãy sớm đến bệnh viện để khám và điều trị kịp thời, tránh để việc bệnh nặng quá đà gây ra nguy hiểm về sau. Hiện tại, sức khỏe của người đẹp đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Á hậu Huyền My được biết đến là một mỹ nhân xinh đẹp nức tiếng

Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất lo lắng cho cô nàng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới