SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Huyền My hạnh phúc đón sinh nhật bên gia đình

Chủ nhật, 11/12/2016 09:03

Á hậu Huyền My đã có ngày sinh nhật ấm áp yêu thương bên bố mẹ, người thân và bạn bè. Huyền My đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng tốt đẹp.

Được đánh giá là một trong những Á hậu xuất sắc và nhận được nhiều sự yêu mến, Huyền My đã và đang khẳng định được tên tuổi cũng như khả năng của bản thân. Cô nàng xây dựng cho mình hình ảnh một Á hậu sạch, không scandal và tích cực trong mọi hoạt động nghệ thuật cũng như thiện nguyện xã hội.

Mới đây, Á hậu Huyền My vừa đón sinh nhật tuổi mới bên bố mẹ và bạn bè thân thiết.

Bố mẹ Huyền My có mặt trong tiệc sinh nhật "con gái rượu". Trong mọi sự kiện, có thể thấy bố mẹ luôn là những người đồng hành và theo sát mọi hoạt động của cô

Mẹ của Á hậu đã dành lời chúc đầy yêu thương đến cô con gái xinh đẹp: "Chúc mừng sinh nhật con gái rượu. Chúc con tuổi 21 thật mạnh khoẻ, thật xinh đẹp và thật thành công trên con đường mà con đã chọn, mỗi bước con đi bố mẹ luôn dõi theo con, con luôn nhớ rằng Bố Mẹ và em Be luôn yêu con và mong con thật hạnh phúc con nhé!"

Kể từ khi đăng quang, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy sự quan tâm và chăm sóc cũng như tình cảm đặc biệt mà bố mẹ dành cho Á hậu Huyền My, đặc biệt là từ người mẹ. Mẹ Á hậu Huyền My sở hữu nhan sắc quý phái và trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Mẹ luôn là người đồng hành cùng Huyền My trong nhiều sự kiện, là người luôn âm thầm dõi theo, thậm chí có lúc là đứng sau cánh gà cổ vũ và động viên con gái.

Huyền My được bố mẹ và người thân gọi bằng nickname dễ thương "Bé Mỳ"

Rất nhiều bạn bè thân thiết của Huyền My đã không ngại đường xa, bay ra Hà Nội để dự sinh nhật Á hậu

Á hậu Huyền My trẻ trung, tươi tắn đón tuổi 21

>> Á hậu Huyền My đẹp trong veo và gợi ý cách mix đồ khi đón gió đông

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)