SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Huyền My khoe ảnh bố thời trẻ: Ngoại hình hệt tài tử, gu thời trang xịn xò đến bất ngờ

Chủ nhật, 12/03/2023 13:47

Loạt ảnh thời trẻ của bố Huyền My khiến cư dân mạng 'đứng ngồi không yên'.

Sau 8 năm đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam, ở thời điểm hiện tại, Huyền My đang là cái tên khá nổi bật trong làng chân dài Việt. Bởi lẽ không chỉ sở hữu những tài năng nổi trội, cô nàng còn được quan tâm vì nhan sắc lẫn body ngày càng thăng hạng. Dù từng gây tranh cãi vì gương mặt như động chạm dao kéo nhưng không thể phủ nhận sắc vóc của Huyền My vẫn là thứ khiến nhiều người ao ước.

Cho đến mới đây, Á hậu Huyền My đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh thời trẻ của bố ruột mình. Đáng nói, ngoại hình của ông ngày xưa đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Có thể thấy, bố ruột của nàng Á hậu sở hữu vẻ điển trai chẳng kém cạnh các tài tử trong phim. Không chỉ vậy, gu thời trang của ông cũng cực kì ấn tượng và khiến nhiều người phải trầm trồ không ngớt. Ông chọn cho mình quần jeans rách gối, kết hợp cùng áo hoodie ngắn và giày thể thao. Nhìn loạt ảnh này, cư dân mạng cũng có thể nhận ra gia thế của gia đình Huyền My từ ngày trước đã rất đỉnh.

Bố Á hậu Huyền My thời trẻ rất điển trai

Gu ăn mặc cũng đỉnh cao hết nấc

Trước đây, Huyền My cũng từng tiết lộ bố mẹ cô thời trẻ đều là nam thanh, nữ tú được nhiều người theo đuổi. Mẹ cô tên Lan Phương, từng là hot girl của trường Trần Phú (Hà Nội), còn bố cô Nguyễn Đức đi tu nghiệp tại Đức. Hiện tại, Huyền My cũng luôn cố gắng dành nhiều thời gian để chăm sóc bố mẹ mình và khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì gia đình quá hạnh phúc.

Nhan sắc bố mẹ Huyền My từ xưa đều là cực phẩm

Hiện tại, bố của nàng Á hậu vẫn rất phong độ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)