SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Huyền My mua quà hàng hiệu tặng sinh nhật 'Anh yêu'

Thứ ba, 10/05/2016 11:42

Mới đây, Á hậu Huyền My khiến nhiều người xúc động khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người đàn ông đặc biệt của mình là bố.

Bức "tâm thư" dài của Á hậu Huyền My gửi đến bố trong ngày sinh nhật khiến fan xúc động. Qua đây, người đẹp cho biết bố là người đàn ông ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời cô. Hồi bé, Á hậu Huyền My thường gọi bố là: "Anh yêu" vì quá hợp. Nhờ lối uốn nắn "phát xít" của bố mẹ mà Huyền My mới được như ngày hôm nay. Khi đã trở thành Á hậu thì bố là người "tài xế bất đắc dĩ" kiêm "quản lý" cho Huyền My.

Trong mắt Huyền My thì bố luôn là người đàn ông đặc biệt, đứng sau thành công của cô. Cuối cùng Huyền My gửi lời chúc mừng sinh nhật bố: "Chúc bố luôn mạnh khoẻ, vui tươi xì tin, hạnh phúc, biết tâm lí với con hơn chút chút, đỡ khó tính đi nha".

Á hậu Huyền My gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bố

Ngoài gọi bố là: "Anh yêu", Huyền My còn lưu tên bố mẹ trong điện thoại là: "Ngân hàng bố", "Ngân hàng mẹ". Chia sẻ về cách xưng hô đặc biệt với đấng sinh thành, Huyền My chia sẻ: "Em thấy nó tình cảm lắm, chứ ai lại lưu là "bố", "mẹ" nghe hơi cứng nhắc! Mà thực tế là trong mọi tình huống, bố mẹ vẫn luôn là ngân hàng tiền bạc, ngân hàng tình yêu của em".

Món quà mà Huyền My tặng sinh nhật bố

Gia đình Á hậu Huyền My khi đi du lịch

>> Thời trang sân bay như "mẹ mìn" của Á hậu Huyền My

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới