SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Huyền My nói gì sau nghi án liên quan đến vụ Kỳ Duyên bị lộ ảnh hút thuốc?

Thứ tư, 28/12/2016 10:32

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc được nhiều người cho rằng có liên quan tới Á hậu Huyền My. Tuy nhiên, Huyền My cho biết cô không quan tâm đến chuyện người khác.

Câu chuyện Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng cười đã gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây. Khi Kỳ Duyên lên tiếng cho biết cô bị người khác hãm hại bởi những bức ảnh này bị chụp cách đây khoảng 1 năm về trước. Ngay sau đó, nhiều người nghĩ rằng Kỳ Duyên bị Á hậu Huyền My chơi xấu.

Đáp lại những đồn đoán, Á hậu Huyền My chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Mình nói cái này nhé: Mình rất bận, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác .Các bạn để yên cho mình hiền nha!".

Á hậu Huyền My khẳng định cô rất bận và không quan tâm đến chuyện của người khác

Ngay sau chia sẻ của Huyền My có người cho biết cô đang nói dối, sống giả tạo. Nhưng một người khác đã lên tiếng bênh vực Huyền My và cho biết quản lý cũ của Kỳ Duyên khẳng định Huyền My không phải là người hãm hại Hoa hậu Việt Nam 2016.

Quản lý cũ của Kỳ Duyên cho biết việc Hoa hậu Việt Nam 2014 bị đăng ảnh hút thuốc không liên quan đến Huyền My

Lộ bằng chứng xác định thời gian chụp tấm ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)