SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Huyền My post dáng 'mướt mườn mượt', Lã Thanh Huyền nhanh chóng để lại bình luận gây chú ý

Thứ ba, 29/12/2020 10:51

Nhiều người ghen tỵ với Á hậu Huyền My khi 'ăn cả thế giới nhưng dáng vẫn ngon'.

6 năm sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam, Huyền My vẫn là mỹ nhân đắt show. Tất bật với công việc nên khi có thời gian rảnh, Huyền My thường dành cho gia đình hoặc đi du lịch. Mới đây, người đẹp đặt chân tới Đà Nẵng. Khác với thời tiết lạnh giá ở ngoài Bắc, khí hậu ở Đà Nẵng khá ấm áp nên Huyền My có thể diện bikini khoe dáng ở hồ bơi.

Á hậu Huyền My khoe dáng nuột với bikini.

Ăn uống thả ga nhưng Huyền My vẫn giữ được form dáng đẹp.

Có niềm đam mê bất tận với ăn uống, nhưng nhìn ảnh mới nhất nhiều người thầm ghen tỵ với Huyền My khi vóc dáng của cô vẫn rất nuột, trong đó có đàn chị Lã Thanh Huyền để lại bình luận: "Ăn cả thế gian mà nó vẫn ngon thế kia". Bên cạnh đó, Á hậu Huyền My còn nhận được nhiều lời khen từ người thân, bạn bè.

Lã Thanh Huyền và nhiều người để lại bình luận khen ngợi vóc dáng của Huyền My.

Xinh đẹp, nhưng hiện tại Huyền My vẫn đang độc thân. Trước đó, người đẹp từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều thiếu gia nổi tiếng như: Dương Bảo Hưng (tình cũ Tú Anh, em trai BTV Ngọc Trinh), Andy Ku, Trần Sơn... Vào sinh nhật của Huyền My cuối năm ngoái, mẹ ruột cô tiết lộ con gái vẫn chưa tìm được bạn trai ưng ý. Á hậu Huyền My muốn tranh thủ thời gian độc thân để tận hưởng cuộc sống và muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới