SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Jenny Trần tự tin khoe eo thon gợi cảm trong trang phục Bikini

Thứ hai, 08/08/2016 08:55

Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2016 - Jenny Trần vừa thiêu đốt phái mạnh trong bộ ảnh Bikini vô cùng gợi cảm.

Á hậu Jenny Trần hiện là du học sinh tại Mỹ. Cô đang theo học thẩm mỹ với mong muốn học hỏi được những công nghệ làm đẹp tiên tiến nơi đây để sau này về Việt Nam phát triển sự nghiệp làm đẹp, thẩm mỹ. Mới đây, cô gái xinh đẹp quê Phan Thiết khoe vóc dáng vô cùng gợi cảm trong trang phục Bikini.

Á hậu Jenny Trần tự tin khoe dáng trong trang phục Bikini

Á hậu Jenny Trần sở hữu thân hình chuẩn cùng làn da trắng đẹp không tì vết khiến nhiều cô gái mơ ước

Nhờ học chuyên ngành thẩm mỹ nên cô luôn biết cách chăm sóc cơ thể của mình

Sau nhiều năm tích góp, Á hậu Jenny Trần đã tự mở cho mình một trung tâm chăm sóc sắc đẹp riêng mang tên Mirage Skincare & SPa tại Mỹ

Mirage Skincare & Spa do Tân Á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2016 Á hậu Jenny Trần là thương hiệu làm đẹp uy tín chuyên giúp khách hàng giảm cân không cần giải phẫu, không đau và có thể đi làm lại trong ngày sau khi làm đẹp.

Dịch vụ căng da mặt không cần phẫu thuật, tái sinh làn da bằng công nghệ Baby Face, thay đổi diện mạo 360 độ nhờ công nghệ tắm trắng bằng Collogen. Tái tạo làn da bằng tinh chất vàng nano (độc quyền tại Mirage Skincare & Spa).

Ngoài ra, Mirage Skincare & Spa còn cung cấp những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da an toàn, giúp cho mọi người khỏe hơn - đẹp hơn và tận hưởng cuộc sống chất lượng hơn

Á hậu Jenny Trần cũng thường xuyên đi Hàn Quốc để tìm hiểu mỹ phẩm làm đẹp cũng như công nghệ làm đẹp nơi đây

Á hậu Jenny Trần dự định về Việt Nam để mở thêm 1 cơ sở spa trên quê hương Phan Thiết của mình để thuận lợi hơn cho việc đáp ứng như cầu làm đẹp ngày cao của khách hàng

Như vậy, sau 2 năm nỗ lực, Mirage Skincare & Spa trở thành một địa chỉ làm đẹp tin cậy tại Nam Cali, Mỹ. Sắp tới, chi nhánh đầu tiên Mirage Skincare & Spa sẽ được khai trương tại Phan Thiết, Việt Nam.

Địa chỉ Mirage Skincare & Spa:

Ở Mỹ: 13297 Brookhurst Garden Grove CA 92843. Phone: 7148375794.

Ở Việt Nam: I1 Đông Xuân An, Phan Thiết, Bình Thuận. ĐT: 062827211/ 0989191818.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)