SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Khánh Phương xin chị gái hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo gỡ status, hứa bồi hoàn

Thứ sáu, 04/01/2019 07:56

Sau khi bị bóc phốt quỵt tiền và thẩm mĩ, á hậu Khánh Phương đã có động thái thoả thuận với chị gái hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Cách đây vài ngày, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thuỳ Trang bất ngờ tố á hậu Khánh Phương quỵt tiền, thẩm mĩ và mua thành tích tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Đã gần 3 năm trôi qua, Khánh Phương vẫn còn nợ Thùy Trang 250 triệu nhưng bặt vô âm tín dù bị nhiều lần "nhắc nhở".

Tuy nhiên, sau động thái quyết liệt của chị gái hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, á hậu Khánh Phương đã chủ động liên hệ "chủ nợ" để thoả thuận.

Á hậu Khánh Phương bị tố quỵt tiền của hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Đặng Thuỳ Trang chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi đăng đàn Facebook chuyện Khánh Phương nợ tiền là ngày mùng 1 Tết dương lịch. Ngay sau đó, Khánh Phương nhờ một người nói chuyện với tôi, xin gỡ status đó xuống.

Tôi trả lời, chừng nào Khánh Phương xác nhận sẽ trả đầy đủ tiền thì tôi gỡ status xuống vì cô ấy nợ quá lâu rồi. Người đó hỏi lại tôi có bằng chứng gì về việc Khánh Phương thiếu nợ không. Tôi nói, tất cả những tin nhắn giữa tôi và Khánh Phương chính là bằng chứng.

Khánh Phương khất lần khất lữa, xin tôi từ từ cho cô ấy thu xếp nhưng tới nay đã hơn 2 năm rồi. Nếu cô ấy không nợ tiền tôi thì việc gì phải nói thế và việc gì phải xin trả góp hàng tháng.

Tôi vẫn còn giữ những tin nhắn xác nhận Khánh Phương trả tiền cho tôi từng tháng. Nếu không nợ thì Khánh Phương trả tiền hàng tháng cho tôi làm gì.

Sau khi nghe tôi nói vậy, người đó bảo sẽ nói chuyện với Khánh Phương. Tôi nói cho Khánh Phương 1 ngày để trả lời, có trả tiền cho tôi hay không nhưng cô ấy im lặng không một động tĩnh gì.

Tôi chủ động gọi điện, nhắn tin nhưng Khánh Phương cũng không nghe máy, không trả lời tin nhắn. Bắt buộc tôi phải đăng tiếp lên Facebook lần hai".

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cho biết thêm: "Mãi tới chiều tối nay, Khánh Phương mới liên lạc với tôi, nói rằng sẽ giải quyết sự việc trong sự vui vẻ trước ngày 20/1. Tôi hi vọng cô ấy sẽ giữ cho tôi niềm tin cuối cùng này".

Chúng tôi đã liên lạc với á hậu Khánh Phương nhưng không nghe máy.

Lam Khánh (TH - Thế giới trẻ/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới