SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kiều Loan bất ngờ bị đòi nợ cực căng, thực hư ra sao?

Thứ sáu, 22/09/2023 08:15

Thông tin được Á hậu Kiều Loan chia sẻ đang gây chú ý hơn cả.

Vừa qua, trên story ở trang cá nhân, Á hậu Kiều Loan đã có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, cô nàng cho biết bản thân bất ngờ nhận tin nhắn đòi nợ từ một người. Chưa kể, cô nàng còn bị uy hiếp phải thanh toán nhanh chóng khoản vay với giá trị 3,5 triệu đồng trong vòng 24h. Tuy nhiên, thông tin của người bị đòi nợ lại rất khác so với Lona Kiều Loan.

Qua đó, Kiều Loan cũng thể hiện sự ngạc nhiên khi ai đó bất ngờ để lộ ra số điện thoại của mình. Ngoài ra, nàng Á hậu cũng không quên nhắn nhủ đến mọi người hãy cẩn thận trước những chiêu trò lừa đảo này: "Ai để lộ số điện thoại tui ra rồi uy hiếp tui. Mượn nợ chi vậy Lona, để gọi lại deal giảm lại. Mọi người cẩn thận nha".

Á hậu Kiều Loan lên tiếng về việc bị đòi nợ

Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Kiều Loan trở thành gương mặt được nhiều người biết đến. Sau đó, cô cũng là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và được khán giả bình chọn vào Top 10 chung cuộc. Dần dà, Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt được nhiều thành tích nhất định. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên có những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu và gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Hiện tại, Kiều Loan đang là nàng Á hậu xinh đẹp và đa tài của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới