SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kiều Loan bị người lạ vào hỏi giá cực sỗ sàng và cách đáp trả tế nhị khiến ai cũng bất ngờ

Thứ ba, 03/09/2019 10:55

Á hậu 1 của Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 đã gặp sự cố mà người đẹp nào cũng từng mắc phải.

Á hậu 1 Kiều Loan hiện đang là một trong những người đẹp nhận được sự chú ý từ công chúng từ sau cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019. Dù bị cho là "lép vế" hơn hai hoa hậu Lương Thuỳ Linh và á hậu Tường San nhưng Kiều Loan lại được nhận xét là thông minh và có khá nhiều tài lẻ.

Á hậu Kiều Loan sở hữu nhiều tài lẻ và vô cùng xinh xắn

Mới đây, nàng á hậu xinh đẹp vừa gặp phải sự cố khá oái oăm. Cụ thể, một người đàn ông lạ đã vào hỏi cô khá sỗ sàng rằng: "Giá nhiêu em?". Vẫn giữ bình tĩnh, á hậu Kiều Loan đáp lại lịch sự nhưng cố tình hướng câu chuyện theo hướng tế nhị hơn: "Nếu anh muốn hỏi giá váy hoặc giá khuyên tai hoặc giá giày thì em có thể hỏi giúp anh này". Không biết vô tình hay cố ý không hiểu ý né tránh câu chuyện của Kiều Loan, người này lại đặt câu hỏi vô cùng khó chịu và thiếu tôn trọng cô: "Inbox anh giá em ý". Đến lúc này, không thể nhân nhượng, Kiều Loan đáp: "Chỉ có vậy là cùng". Một người bạn khác của Kiều Loan cảm thấy bất bình thay cô nên để lại lời mắng: "Vô duyên" dành cho người đàn ông lạ nọ.

Kiều Loan bất ngờ bị người đàn ông lạ vào hỏi giá. Cách đáp trả của nàng á hậu khiến ai nấy thán phục

Dẫu biết chuyện các người đẹp Việt thường xuyên bị người lạ, đại gia gạ gẫm, ngã giá vô cùng thô lỗ nhưng cách ứng xử của một á hậu mới toanh như Kiều Loan khiến bao người phải nể phục.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới