SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kiều Loan công khai chuyện có bạn trai lại còn nhận quà 'khủng'

Thứ năm, 15/02/2024 20:03

Á hậu Kiều Loan đã công khai người yêu ngay trong ngày đặc biệt của mình.

Vài giờ trước, Á hậu Lona Kiều Loan đã đăng tải hình ảnh của bản thân đang ôm bó hoa hồng cỡ "khủng" trong ngày Lễ tình nhân. Người đẹp hạnh phúc gửi lời cảm ơn tới bạn trai: "Em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới này vì có anh. Chúc mừng ngày Lễ tình nhân".

Trong ảnh, nàng Á hậu nở nụ cười tươi đầy hạnh phúc. Hiện tại, cô vẫn chưa công khai danh tính và diện mạo của nửa kia để tránh lời ra tiếng vào. Nhưng động thái này của người đẹp cho thấy cô đang tận hưởng tình yêu ngọt ngào và cũng sẽ sớm khoe người yêu trong dịp phù hợp nhất mà thôi.

Á hậu Kiều Loan công khai chuyện có bạn trai lại còn nhận quà "khủng".

Nàng Á hậu vẫn giấu danh tính nửa kia.

Lona Kiều Loan đạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Sau gần 4 năm đăng quang, người đẹp tiết lộ đã can thiệp thẩm mỹ mắt, ngực và cánh mũi. Cô chia sẻ: "Loan càng cảm thấy việc chăm chút cho ngoại hình là điều quan trọng. Bản thân Loan chắc chắn sẽ tiếp thu có chọn lọc những góp ý từ người hâm mộ nhằm hoàn thiện bản thân hơn. Chỉ cần cố gắng thay đổi có chừng mực và vẫn giữ lại được vẻ đẹp riêng của chính mình là được".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới