SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kiều Loan đã sinh con trai đầu lòng, nhưng tại sao phải giấu nhẹm?

Thứ năm, 05/09/2024 14:59

Theo nguồn tin được biết, Á hậu Kiều Loan đã sinh con trai và hiện sức khỏe ổn định, được người thân chăm sóc.

Theo nguồn tin rò rỉ, Á hậu Kiều Loan sinh con trai tại một bệnh viện ở TP HCM vài ngày trước. Hiện sức khỏe của cô đã ổn định và được người thân chăm sóc.

Á hậu Kiều Loan sinh con trai tại một bệnh viện ở TP HCM.

Trước đó, mọi thông tin về hành trình bầu bí được Kiều Loan giấu nhẹm. Chỉ một lần duy nhất, Kiều Loan được mẹ đưa đi khám ở một bệnh viện quốc tế TP.HCM. Nàng Á hậu mặc chiếc váy rộng rãi, để lộ vòng 2 lớn vượt mặt. Được biết, vào thời điểm chụp bức ảnh này, cô đang ở tháng cuối của thai kỳ.

Điều khiến nhiều người tò mò đặt câu hỏi là tại sao Kiều Loan lại giấu kín mọi thông tin về hành trình bầu bí và sinh nở? Nhất là khi đây lại là một tin vui?

Nhưng nếu hoạt động trong giới showbiz thì động thái này của Kiều Loan hoàn toàn dễ hiểu. Vì trước đó có không ít sao Việt nổi tiếng cũng làm như vậy. Mãi đến khi con cứng cáp mới công khai tin vui. Hoặc cũng có cặp đôi giấu kín hình ảnh con - vì mong bé có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Hai là, việc sinh nở có thể khiến cơ thể thay đổi, vóc dáng bị ảnh hưởng. Vì thế, có thể ít nhiều ảnh hưởng đến chặng đường sự nghiệp sau này.

Ba là, thời gian qua Kiều Loan luôn giấu danh tính bạn trai. Nhiều tin đồn cô hẹn hò với một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng nhưng chính chủ không lên tiếng xác nhận. Có lẽ, sau ánh hào quang của showbiz, Kiều Loan muốn giữ tin vui cho riêng mình hoặc chờ thời điểm thích hợp mới công khai chăng?

Lona Kiều Loan tên thật là Nguyễn Hà Kiều Loan, cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Người đẹp được đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và lọt Top 10 chung cuộc. Nàng Hậu còn rất thành công khi chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc với vai trò là rapper và ca sĩ chuyên nghiệp được khán giả đón nhận như: Thích hay là yêu còn chưa biết, Đố anh quên được em,...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới