SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kiều Loan gây xôn xao với khuôn mặt nhọn hoắt như tam giác

Thứ hai, 19/10/2020 10:23

Hình ảnh mới nhất của Á hậu Kiều Loan khiến công chúng không khỏi hoang mang tột độ.

Sau khi tham gia một chương trình truyền hình về Rap, nhan sắc Á hậu Kiều Loan liên tục trở thành đề tài để cư dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng, người đẹp đã dùng đến thẩm mĩ để nâng tầm nhan sắc nhưng cô đã nhiều lần bác bỏ tin đồn này.

Mới đây nhất, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh chụp từ màn hình livestream trên Facebook của Á hậu Kiều Loan. Mọi người hốt hoảng khi thấy gương mặt nàng Á hậu trở nên méo mó, phần cằm dài ra, nhọn hoắt như hình tam giác và hoàn toàn mất cân đối. Nhiều người lập tức để lại bình luận thắc mắc: "Mặt Loan sao thế?", "Như này mà bảo không sửa à?", "Ai mà bảo mặt tự nhiên thì cũng đến chịu!",... là loạt bình luận của cư dân mạng cho loạt ảnh kể trên. Lại một lần nữa, nhan sắc nàng Hậu trở thành đề tài để cư dân mạng tranh cãi.

Kiều Loan lộ khuôn mặt nhọn hoắt như hình tam giác trên sóng livestream

Trước đó, Kiều Loan từng xuất hiện với khuôn mặt sưng cùng nhiều chi tiết khác lạ so với thuở mới đăng quang. Thế nhưng khi đó, cô vẫn trông chưa lạ hoắc như bây giờ. Hiện tại, Kiều Loan vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn thẩm mĩ từ công chúng.

Nàng Á hậu trông khác lạ so với trước đây

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới