SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kiều Loan khoe ảnh rạng rỡ trong ngày sinh nhật, công khai sửa mũi sau khi xuất hiện với gương mặt lạ hoắc

Thứ năm, 23/02/2023 20:53

Diện mạo hiện tại của Á hậu Kiều Loan đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Kiều Loan trở thành gương mặt được nhiều người biết đến. Sau đó, cô cũng là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và được khán giả bình chọn vào Top 10 chung cuộc. Dần dà, Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt được nhiều thành tích nhất định. Ở thời điểm hiện tại, tên tuổi của nàng Á hậu cũng đã được khá nhiều fans sắc đẹp biết đến.

Trong ngày sinh nhật của mình, trên trang Instagram cá nhân, Á hậu Kiều Loan đã khoe được khung ảnh xinh đẹp hết nấc. Cô nàng khoe cảnh được ai đó tặng một bó hoa khá to. Trong ảnh, nàng Á hậu gây sốt với nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái rạng ngời. Không chỉ vậy, cô nàng còn mạnh dạn công khai chuyện vừa can thiệp dao kéo ở phần mũi. Chiếc mũi của Kiều Loan dường như cũng đang ở trong giai đoạn hồi phục.

Kiều Loan khoe nhan sắc rạng rỡ trong ngày sinh nhật

Cô nàng cũng công khai chuyện sửa mũi

Hành động này của cô nàng cũng đã trả lời cho câu hỏi về ngoại hình khác lạ của Kiều Loan cách đây ít ngày. Cụ thể, trong bức ảnh khoe cận visual, nàng Á hậu đã gây chú ý vì gương mặt khác lạ, thậm chí khiến nhiều người không nhận ra. Hình ảnh này của Kiều Loan cũng bị bàn tán liên tục. Nhiều người còn cho rằng Kiều Loan trông không được xinh đẹp như trước và nghi ngờ cô can thiệp dao kéo. Thời gian qua, sau khi công khai phẫu thuật, nhan sắc của cô nàng cũng đã thăng hạng lên nhiều, tuy nhiên vẫn có nhiều lần gây tranh cãi vì quá khác.

Trước đó, Kiều Loan gây tranh cãi với khuôn mặt khác lạ

Cô nàng cũng che kín mặt mình với chiếc áo khoác

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)