SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kiều Loan khoe body lấp ló với bộ bikini 2 mảnh, sắc vóc hậu công khai thẩm mỹ thế nào?

Thứ ba, 25/07/2023 22:00

Loạt ảnh thăng hạng nhan sắc của Á hậu Kiều Loan đang gây chú ý.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Kiều Loan trở thành gương mặt được nhiều người biết đến. Sau đó, cô cũng là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và được khán giả bình chọn vào Top 10 chung cuộc. Dần dà, Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt được nhiều thành tích nhất định.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Kiều Loan đã đăng tải loạt ảnh mới và khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Theo đó, cô đã diện một bộ bikini 2 mảnh khoe body lấp ló sau chiếc váy lưới cực hấp dẫn. Có thể thấy, body của Kiều Loan ngày càng nuột nà và xuất sắc. Đặc biệt, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng sau khi quyết định công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Không thể phủ nhận, Kiều Loan ngày càng xinh đẹp hơn nhiều so với trước.

Á hậu Kiều Loan ngày càng thăng hạng nhan sắc

Body cô nàng nuột nà hết nấc

Trước đó, Kiều Loan từng chia sẻ: "Năm 2019, Lona phẫu thuật thẩm mỹ lần đầu và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, khán giả. Vì thế, Lona quyết "thay đổi" lần nữa để nhan sắc ngày càng nổi bật. Đến bây giờ thì tôi thấy đó là lựa chọn đúng đắn, sự đầu tư thông minh bởi tôi biết rào cản của mình ở đâu và chỉ cần cải thiện nó thì tôi có thể tự tin theo đuổi đam mê".

Á hậu Kiều Loan ngày càng thăng hạng nhan sắc hậu công khai thẩm mỹ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới