SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kiều Loan khoe cảnh trang trí cơ ngơi sang trang vừa tậu, view triệu đô gây sốt

Thứ tư, 10/01/2024 20:44

Loạt ảnh khoe cận cơ ngơi của Á hậu Kiều Loan đang gây chú ý.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Kiều Loan trở thành gương mặt được nhiều người biết đến. Sau đó, cô cũng là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và được khán giả bình chọn vào Top 10 chung cuộc. Dần dà, Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt được nhiều thành tích nhất định. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên có những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu và gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Kiều Loan đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, cô đã khoe ảnh check-in trong cơ ngơi vừa được tậu. Căn nhà của nàng Á hậu vô cùng khang trang, đặc biệt còn sở hữu một góc view triệu đô cực kì xịn xò. Cô cũng đã rục rịch trang trí Tết khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Á hậu Kiều Loan đăng tải loạt ảnh mới

Thời gian gần đây, người đẹp cũng ngày càng có nhiều hoạt động nổi bật hơn trước và đạt được nhiều thành công trong công việc. Ở thời điểm hiện tại, cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì ngày càng xinh đẹp và giàu có.

Trước đó, cô cũng đã đăng tải loạt ảnh kheo cơ ngơi mới tậu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới