SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kiều Loan tiết lộ điều ít biết về ba: 'Ba hay sống tiết kiệm và rất ghét phí phạm'

Thứ sáu, 01/11/2019 11:02

Nhân dịp sinh nhật ba, Á hậu Kiều Loan đã xúc động viết những lời chia sẻ về thân phụ của mình.

Sau một thời gian dài chinh chiến tại Miss Grand 2019, Kiều Loan vinh dự được lọt vào top 10 của cuộc thi. Hiện tại, người đẹp đã trở về Việt Nam với sự chào đón của ba mẹ và người hâm mộ.

Mới đây, Kiều Loan gây chú ý khi chia sẻ về ba của mình: "Ba không thích kể lể và không thích rườm rà. Ba hay sống tiết kiệm và rất ghét phí phạm. Ba chưa từng yêu cầu và chờ người khác đáp trả. Ba cũng đôi lúc vụng về trong việc nói yêu thương ai trong nhà mình. Mọi người bảo con có nụ cười giống ba, và tính con cũng may mắn giống ba nữa.

54 năm qua ba cũng đã vất cả lắm rồi, bắt đầu tuổi 55 con chúc ba thật nhiều sức khỏe, luôn yêu đời như bây giờ và quan trọng sẽ yêu thương nhà mình nhiều hơn hơn nữa. Ba má lúc nào cũng sẽ không thoải mái nhận quà cáp hay vật chất hình thức nên con sắp về rồi, nhà mình sẽ đi chơi sum họp luôn nè. Chúc mừng sinh nhật người hùng của con".

Á hậu Kiều Loan chia sẻ điều ít ai biết về ba của mình.

Trước đó, bố của nàng Á hậu cũng trải lòng về con gái sau cuộc thi: "Khi Kiều Loan có cơ hội tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, gia đình, bạn bè đặt rất nhiều kỳ vọng và cũng hơi lo lắng cho con bé vì đây là cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế với rất nhiều đối thủ mạnh, hơn thế nữa, bản thân Loan phải chinh chiến một mình.

Trải qua quá trình thi đấu với sự cố gắng và quyết tâm, chú cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào về con gái mình. Dù dừng lại ở Top 10 nhưng Kiều Loan đã phát triển và trưởng thành hơn. Con bé đã khiến khán giả trong nước tự hào khi có cơ hội sánh vai với các người đẹp quốc tế trong một cuộc thi nhan sắc lớn. Miss Grand International 2019 là một bước đệm để Loan có thể tiến xa và phát triển hơn nữa trong tương lai".

Ba mẹ rất tự hào về Kiều Loan.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới