SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kim Duyên bị soi chỉnh ảnh 'quá tay' đến mức cong vẹo thanh sắt

Thứ tư, 22/03/2023 21:22

Những bức ảnh mới của Á hậu Kim Duyên đã khiến nhiều người phải bàn tán.

Sau những ngày tháng chinh chiến hết mình, cách đây không lâu, Kim Duyên đã trở thành cái tên khiến cho fans sắc đẹp và toàn Việt Nam "nở mày nở mặt" khi đạt được danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Supranational 2022. Từ đó trở đi, cô nàng cũng có nhiều hoạt động nổi bật và xuất hiện liên tục ở nhiều sự kiện thời trang. Thời gian gần đây, Kim Duyên lại khá hạn chế xuất hiện và thay vào đó dành thời gian chăm sóc cho bản thân.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Kim Duyên đã đăng tải loạt ảnh mới khi check-in ở ban công của một toà nhà được chụp tại Mỹ. Theo đó, nàng Á hậu đã chọn cho mình một chiếc váy ôm body để khoe trọn đường cong cơ thể. Trong loạt ảnh này, cư dân mạng lại phát hiện chi tiết cho thấy Kim Duyên chỉnh ảnh có phần "quá tay". Cụ thể, khi chụp ảnh tại ban công, phần eo của Kim Duyên gây sốt vì rất thon gọn. Tuy nhiên, thanh sắt nơi Kim Duyên chụp ảnh lại cong vẹo và trông rất bất bình thường.

Á hậu Kim Duyên tung loạt ảnh mới

Cô nàng bị soi chi tiết chỉnh sửa quá tay

Thanh sắt ở những bức ảnh khác vẫn bình thường

Đây không phải là lần đầu tiên nàng Á hậu bị soi chỉnh sửa ảnh quá đà. Trước đây, Kim Duyên cũng từng nhiều lần gây tranh cãi vì body đô con, kém thon gọn. Thời gian gần đây, cô nàng cũng có nhiều tiến bộ về mặt ngoại hình. Song song đó, lượng fans của người đẹp cũng tăng đều theo năm tháng. Kim Duyên cũng luôn cố gắng thay đổi bản thân để trở nên tốt nhất trong mắt mọi người.

Dạo gần đây, Kim Duyên ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)