SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kim Duyên đáp trả khi bị thắc mắc 'tại sao không siết cân'

Thứ bảy, 05/12/2020 11:09

Việc tăng cân của Á hậu Kim Duyên khiến nhiều lần cô bị lộ mỡ thừa khi mặc đồ bó sát. Hiện tại, Kim Duyên đang cố gắng giảm cân.

Trên instagram mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 201 Kim Duyên đã đăng tải những khoảnh khắc của mình trong một show thời trang. Người đẹp chia sẻ: "Tôi tự hỏi thế nào, tôi tự hỏi tại sao".

Hình ảnh của Kim Duyên trong một show thời trang.

Bên dưới, một tài khoản cũng bình luận bằng cụm từ này nhưng dùng để hỏi người đẹp Cần Thơ "tại sao Duyên vẫn không chịu siết cân". Ngay sau đó, Kim Duyên đáp trả: "Alo bạn ơi, thế theo bạn siết là hôm nay bảo siết ngày mai ốm liền hả bạn. Mình cũng đang siết rồi đấy ạ, nhưng làm gì cũng cần cho nhau tí time cho vui vẻ nè. Giảm 5kg xỉu up xỉu down rồi nè bạn, giờ cố thêm tí nữa nhé. Bạn ủng hộ thì mình cảm ơn thế nha. Love".

Á hậu Kim Duyên đáp trả thắc mắc khi được hỏi "tại sao không siết cân".

Thời gian vừa qua, ngoại hình và gương mặt của Kỳ Duyên thay đổi khiến nhiều người khó nhận ra. Thậm chí cô còn dinh nghi án "đập mặt xây lại".

Được biết, trong thời gian ở nhà vì dịch Covid-19, Kim Duyên đã từng tăng 10 kg, chạm mốc 64 kg. Cô cho biết bản thân không để ý đến cân nặng cho đến khi bị một số bạn bè, đồng nghiệp chê mập. Quần áo cũ của Kim Duyên đều bị chật hết vì vậy khi ra ngoài, người đẹp phải chọn những bộ đồ có dáng rộng. Hiện tại, cô đang cố gắng để giảm cân.

Kim Duyên từng bị soi nhan sắc lạ và vóc dáng lộ mỡ thừa.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, cao 1,75 m, là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Với danh hiệu này, cô có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Universe sau Hoa hậu Khánh Vân. Trước đó, Kim Duyên từng thử sức ở Hoa khôi Áo dài 2014, Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng không đạt thành tích cao.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới