SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kim Duyên gây thất vọng vì để lộ nhan sắc già trước tuổi khi đi chấm thi

Thứ bảy, 10/09/2022 09:00

Loạt ảnh ghi lại cận cảnh visual có phần 'vượt tuổi' của Kim Duyên đang được chia sẻ rầm rộ.

Sau những ngày tháng chinh chiến hết mình, cách đây không lâu, Kim Duyên đã trở thành cái tên khiến cho fans sắc đẹp và toàn Việt Nam "nở mày nở mặt" khi đạt được danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Supranational 2022. Tuy nhiên, sau khi đạt được thành tích vượt trội, Á hậu Kim Duyên lại nhiều lần gây tranh cãi vì để lộ body kém thon, nhan sắc qua ảnh tự đăng khác xa ảnh chụp lén.

Cho đến mới đây, khi nhận vị trí giám khảo chấm thi cho một cuộc thi Hoa khôi, Á hậu Kim Duyên lại một lần nữa khiến cư dân mạng hoang mang hơn bao giờ hết. Theo đó, vì make up có phần "đậm đà" với lớp phấn son dày cộp nên trông cô nàng dường như đã già trước tuổi. Chưa kể, loạt biểu cảm "khó đăm đăm" của người đẹp cũng khiến cư dân mạng cảm thấy không hài lòng, thậm chí có phần thất vọng trước nhan sắc của Kim Duyên.

Á hậu Kim Duyên gây thất vọng với loạt ảnh mới

Trông cô nàng dường như bị già trước tuổi

Fans sắc đẹp đang bàn tán rất nhiều về hình ảnh này

Hiện tại, loạt ảnh này của Á hậu Kim Duyên đang gây ra những luồng ý kiến trái chiều. Một số khán giả lên tiếng bênh vực và cho rằng đây chỉ là những bức ảnh chụp hình dìm hàng nàng Á hậu. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng nhan sắc của Kim Duyên đang dần mất phong độ kể từ thời điểm tham gia Miss Supranational đến nay.

Loạt ảnh này của Kim Duyên đã gây tranh cãi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới