SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kim Duyên gây tranh cãi trong lần thứ 2 bày tỏ quan điểm về ý kiến 'Hoa hậu là một nghề'

Thứ ba, 26/03/2024 08:37

Những chia sẻ của Á hậu Kim Duyên nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, khi tham gia một cuộc phỏng vấn, Á hậu Kim Duyên đã gây chú ý khi chia sẻ quan điểm cá nhân về vấn đề Hoa hậu có phải là một nghề hay không. Cụ thể, người đẹp nhận định: "Hồi trước Duyên có trả lời là Duyên cũng nghĩ Hoa hậu là một nghề, nhưng hiện tại, ở mỗi một giai đoạn, ở mỗi một thời điểm Duyên sẽ có những cái suy nghĩ khác nhau.

Hiện tại, theo quan điểm của Duyên, Hoa hậu thực sự cũng không phải là một nghề đâu. Có thể là lúc đó quan điểm sống của mình như thế và vì mình đang dấn thân vào con đường Hoa hậu nên mình cảm giác là mọi thứ xung quanh sẽ xoay quanh việc đó, thì mình có những suy nghĩ tư duy như thế. Nhưng bây giờ mình tư duy khác hơn, mình cũng sẽ thay đổi theo thời gian. Nên hiện tại mình nghĩ Hoa hậu không phải là một nghề, Hoa hậu là một danh xưng, một danh hiệu nó giúp chúng ta rất là nhiều nếu như chúng ta sử dụng nó đúng mục đích".

Tuy nhiên, bên cạnh một số khán giả bênh vực ý kiến của Kim Duyên, cũng không ít người cho rằng câu trả lời của cô khá lan man và chưa được cụ thể. Việc người đẹp thay đổi ý kiến của mình so với trước đây cũng gây bất ngờ không kém.

Kim Duyên gây chú ý khi bày tỏ quan điểm của mình

Loạt ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng

Trước đó, Kim Duyên từng chia sẻ về vấn đề này: "Mọi người hay nhìn nhận Hoa, Á hậu không phải là cái nghề nhưng với tôi, Hoa, Á hậu cũng là một phần trong sự nghiệp. Khi mà tôi cố gắng đi thi, theo đuổi ước mơ thì cũng là một phần trong cuộc sống, sự nghiệp".

Kim Duyên là người đẹp được chú ý của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới