SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kim Duyên hé lộ loạt ảnh mới trong ngày sinh nhật, nhan sắc khác lạ gây xôn xao

Thứ năm, 19/10/2023 16:25

Loạt ảnh vừa được Á hậu Kim Duyên chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau những ngày tháng chinh chiến hết mình, cách đây không lâu, Kim Duyên đã trở thành cái tên khiến cho fans sắc đẹp và toàn Việt Nam "nở mày nở mặt" khi đoạt được danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Supranational 2022. Từ đó trở đi, cô nàng cũng có nhiều hoạt động nổi bật và xuất hiện liên tục ở nhiều sự kiện thời trang. Càng ngày, cô nàng cũng được đánh giá nhan sắc ngày càng thăng hạng hơn trước.

Cho đến mới đây, Á hậu Kim Duyên đã đăng tải loạt ảnh trong ngày đón tuổi mới và thu hút nhiều sự chú ý. Trong bộ ảnh lần này, cô nàng diện trang phục sang chảnh, toát lên sự quý phái và khiến ai nấy không thể rời mắt. Tuy nhiên, nhan sắc của nàng Á hậu lại khiến đông đảo khán giả bàn tán vì trông khá khác lạ, thậm chí vướng nghi vấn dao kéo. Bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng vì góc chụp và cách trang điểm khác nên visual của Kim Duyên mới có nhiều điểm thay đổi hơn trước.

Á hậu Kim Duyên gây xôn xao với ngoại hình khác lạ

Trước đó, Á hậu Kim Duyên cũng chính là mỹ nhân Việt duy nhất lọt vào danh sách đề cử Top 60 của giải thưởng "Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2021". Những thành tích liên tiếp của cô nàng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới