SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kim Duyên khoe hình thể nóng bỏng, tự tin hô hai tiếng Việt Nam trong đêm bán kết Miss Universe 2021

Thứ bảy, 11/12/2021 07:27

Kim Duyên cùng hàng trăm đại diện của các quốc gia đã chính thức bước vào phần thi cực quan trọng tại Miss Universe 2021.

Vào lúc 0h ngày 11/12, đêm thi Bán kết và Trang phục dân tộc của Miss Universe 2021 đã chính thức diễn ra tại Israel. Là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2021, Kim Duyên được kì vọng sẽ toả sáng và làm nên chuyện.

Trong phần thi đầu tiên, các thí sinh đã diện những bộ váy cocktail nhẹ nhàng và tự giới thiệu về bản thân. Cùng với các thí sinh, Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã có những màn trình diễn vô cùng tự tin. Mở màn đêm bán kết, các thí sinh lần lượt giới thiệu tên và quốc gia của mình.

Kim Duyên tự tin hô to hai tiếng "Việt Nam" trên sân khấu Miss Universe 2021

Sau màn giới thiệu, hơn 80 người đẹp bước vào phần thi bikini. Điểm đặc biệt của đêm bán kết Miss Universe năm nay là đường đi catwalk khá dài với hình tròn, đây vừa là cơ hội vừa là thách thức với các thí sinh khi thể hiện bản thân. Á hậu Kim Duyên cho biết: Năm nay cuộc thi sẽ có sự thay đổi từ Top 20 như mọi năm thay bằng Top 16, trong đó có 2 thí sinh được bình chọn từ khán giả: "Năm nay, bên Miss Universe thay đổi luật. Họ chọn 2 thí sinh trong phần vote, nên đây là yếu tố rất quan trọng. Lượng fan vote thể hiện được sự yêu mến của mọi người cũng như sức hút của bạn tại cuộc thi. Duyên cảm thấy rất biết ơn những nhà tài trợ đã vote cho đại diện Việt Nam". Từng có thời điểm lên cân nhưng hiện tại, body săn chắc cùng đường cong quyến rũ của Kim Duyên là câu minh chứng cho những nỗ lực tập luyện của cô trong suốt một thời gian dài.

Nàng á hậu khoe hình thể nóng bỏng với trang phục bikini

Tiếp đó, các thí sinh đã đến với phần trình diễn trang phục dạ hội. Á hậu Kim Duyên thần thái cuốn hút với phần thi dạ hội, trang phục toát lên sự sang trọng. Bên cạnh đó, sau thời gian lựa chọn, thiết kế "Silver Lining - tia sáng" được chọn là trang phục dạ hội của Kim Duyên trình diễn tại đêm Chung kết. Bộ váy này được cắt xẻ tinh tế, có điểm nhấn và sẽ giúp Kim Duyên khoe trọn đường cong cũng như phô diễn lợi thế body trên sân khấu quốc tế.

Kim Duyên toả sáng với trang phục dạ hội quá ấn tượng

Và đây là thiết kế mà Kim Duyên đã chọn cho đêm chung kết Miss Universe 2021

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - xuất hiện cuối cùng trên sân khấu. Cô diện bộ trang phục lấy cảm hứng từ bánh Tét lá cẩm, thể hiện nét văn hóa ẩm thực Cần Thơ - quê hương người đẹp. Mặc dù diện trang phục khá nặng, đòi hỏi thể lực tốt khi bung phần bánh phía sau, song Kim Duyên hoàn toàn làm chủ sân khấu, thần thái rạng rỡ, tự tin, mọi hành động, cử chỉ đều vừa vặn, thu hút. Với bộ trang phục đẹp mắt, kỳ công và sự thể hiện ấn tượng của Kim Duyên, nhiều khán giả kỳ vọng giải Best National Costume năm nay sẽ thuộc về đại diện Việt Nam.

Kim Duyên tự tin với trang phục dân tộc của mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới