SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kim Duyên tiếp tục bị soi body kém thon, lộ cả mỡ bụng nhưng nhìn ảnh tự đăng mới thấy khác xa

Thứ năm, 28/07/2022 10:34

Loạt ảnh mới nhất của Kim Duyên lại một lần nữa khiến fans sắc đẹp thất vọng.

Sau những ngày tháng chinh chiến hết mình, cách đây không lâu, Kim Duyên đã trở thành cái tên khiến cho fans sắc đẹp và toàn Việt Nam "nở mày nở mặt" khi đạt được danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Supranational 2022. Dù trước đó từng mắc phải nhiều sai lầm không đáng có nhưng sau tất cả, thành tích này của Kim Duyên đã khiến mọi người vô cùng vui mừng và tự hào không ngớt.

Cho đến mới đây, fans sắc đẹp lại liên tục truyền tay nhau hình ảnh đáng quên của Kim Duyên. Cụ thể, khi diện một bộ trang phục ôm sát cơ thể để khoe dáng và sải bước trên sàn catwalk, cô nàng đã để lộ body kém thon gọn, đặc biệt là phần mỡ bụng khó chấp nhận. Tuy nhiên, so với những bức ảnh được Kim Duyên đăng tải với phần cơ bụng săn chắc, cư dân mạng lại cảm thấy vô cùng khác lạ.

Kim Duyên tiếp tục để lộ hình ảnh kém thon gọn

So với những hình ảnh tự đăng, body cô nàng khác biệt rõ ràng

Đây không phải là lần đầu tiên Á hậu Kim Duyên để lộ những hình ảnh tương tự. Điều này cũng khiến cư dân mạng không khỏi thất vọng. Qua đó, fans sắc đẹp cũng mong cô nàng sẽ tiếp tục tập luyện để sở hữu một body chuẩn chỉnh và không chỉnh sửa ảnh quá đà để tránh gây ra những tranh cãi.

Hiện tại, nàng Á hậu vẫn đang tất bật tham gia các hoạt động

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới