SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Kim Duyên tung bộ ảnh diện đồ tắm nóng bỏng sau khi bị soi body kém thon, lại để lộ chi tiết 'bất ổn'

Thứ tư, 10/05/2023 22:28

Loạt ảnh đi du lịch của Á hậu Kim Duyên đang gây chú ý hơn cả.

Sau những ngày tháng chinh chiến hết mình, cách đây không lâu, Kim Duyên đã trở thành cái tên khiến cho fans sắc đẹp và toàn Việt Nam "nở mày nở mặt" khi đạt được danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Supranational 2022. Dù trước đó từng mắc phải nhiều sai lầm không đáng có nhưng sau tất cả, thành tích này của Kim Duyên đã khiến mọi người vô cùng vui mừng và tự hào không ngớt. Tuy nhiên, đến nay, body của Kim Duyên vẫn luôn là đề tài được quan tâm vì những thay đổi bất thường.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Kim Duyên đã đăng tải bộ ảnh diện đồ tắm cực ấn tượng. Có thể thấy, cô nàng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp, đường cong cực kì chuẩn chỉnh. Trong đó, đốt mắt nhất chính là vòng 3 ngồn ngộn. Càng ngày, thần thái của Kim Duyên cũng càng cuốn hút và xịn xò hơn trước.

Á hậu Kim Duyên diện đồ tắm khoe dáng nóng bỏng

Cô nàng cũng rất xinh đẹp và rạng rỡ

Trước đó, khi đăng tải bộ ảnh diện một chiếc váy lụa để đi du lịch, Á hậu Kim Duyên gây bất ngờ với vóc dáng vô cùng thon gọn, gầy gò hơn nhiều so với những khung ảnh bị soi trước đây. Tuy nhiên, cô nàng lại để lộ chi tiết có đôi chút bất ổn với cánh tay khẳng khiu như đang chỉnh sửa quá đà. Tuy nhiên, cũng có thể là do góc chụp mới khiến cánh tay của cô nàng bị như vậy. Hiện tại, không thể phủ nhận Kim Duyên đã cố gắng thay đổi hơn rất nhiều.

Kim Duyên cũng tung bộ ảnh đi du lịch nhưng bị soi chi tiết cánh tay khẳng khiu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)