SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Lệ Hằng chụp ảnh cưới, sắp theo chồng bỏ cuộc chơi?

Thứ ba, 11/07/2023 10:36

Đoạn clip ghi lại hình ảnh Á hậu Lệ Hằng trong trang phục cô dâu bên một chàng trai Tây diện đồ chú rể khá lịch lãm.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip gây chú ý về Á hậu Lệ Hằng. Nàng Áá hậu diện trang phục cô dâu cực xinh đẹp rạng rỡ. Cô tạo dáng e ấp bên một chàng trai Tây với vest bảnh bao. Cả hai liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau trong buổi shooting với ê kíp hùng hậu. Tuy nhiên, người quay clip đã cố tình che đi gương mặt của nam chính bên Lệ Hằng.

Sau đó, stylist thân thiết với Lệ Hằng là Trần Đạt còn bình luận thêm: "Mừng cho nhỏ bạn thân của tôi" và đính kèm nhiều hastag về chuyện cưới xin. Sau đó, cư dân mạng đã truy lùng ra dung mạo trọn vẹn của người chụp ảnh cùng Á hậu Lệ Hằng. Anh chàng người Nga có diện mạo cực tuấn tú và hiện là người mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chưa biết thực hư chuyện Á hậu Lệ Hằng lên xe hoa là thật hay chỉ là chiêu trò quảng cáo nhưng dân tình đã rầm rộ chúc mừng cô.

Á hậu Lệ Hằng chụp ảnh cưới gây xôn xao mạng xã hội

Chân dung chàng trai chụp ảnh cưới cùng Lệ Hằng.

Lệ Hằng sinh 1993 tại Thành phố Đà Nẵng là một Á hậu, người mẫu người Việt Nam, từng đạt giải Quán quân Elite Model Look Việt Nam mùa đầu tiên 2014 và đạt danh hiệu Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô sống khá kín tiếng về đời tư và không thường hoạt động showbiz mà tập trung vào kinh doanh hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới