SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Lệ Hằng đón sinh nhật tuổi 26 giản dị bên người thân

Thứ sáu, 06/09/2019 16:12

Tròn 26 tuổi, nhan sắc Á hậu được đánh giá hoàn thiện và ngọt ngào hơn. Về đời tư, Lệ Hằng vẫn gây nhiều tò mò với người hâm mộ.

Lệ Hằng từng đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2016. Những năm qua, cô hiện ít xuất hiện trong showbiz mà tập trung kinh doanh lĩnh vực thực phẩm sạch.

Với chiều cao 1m74 cùng số đo ba vòng hoàn hảo, nhan sắc Lệ Hằng được đánh giá ngày càng xinh đẹp và cuốn hút. Fans hâm mộ nuối tiếc khi chân dài sinh năm 1993 không hoạt động showbiz nhiều hơn để tạo nên danh tiếng như những người đẹp khác. Hiện người đẹp sinh năm 1993 đang tham dự chương trình "Cuộc đua kỳ thú" cùng đội với H'Hen Niê.

Á hậu Lệ Hằng đón sinh nhật tuổi 26 giản dị bên người thân

Vài giờ trước, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng loạt ảnh đón sinh nhật tuổi 26 giản dị bên bạn bè, người thân. Buổi tiệc giản dị, ấm cúng có đầy đủ bánh kem, đặc biệt là rất nhiều hoa tươi. Lệ Hằng không giấu được niềm vui, sự hạnh phúc trong dịp đặc biệt này. "Thế là đã thêm một tủi, mà còn trẻ quá không?" - cô viết. Fans đồng loạt chúc mừng sinh nhật người đẹp.

Cô nàng đón sinh nhật sớm cùng số ít bạn bè, người thân

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới