SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Lê Phương Thảo bị chỉ trích vì phát ngôn: 'Mình ủng hộ các bạn nữ làm Sugar Baby'

Thứ tư, 30/08/2023 20:27

Á hậu 1 cuộc thi “Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022” Lê Phương Thảo ủng hộ những bạn nữ làm sugar baby, yêu người lớn tuổi.

Á hậu Lê Phương Thảo vừa có phát ngôn gây tranh cãi khi khuyên các bạn nữ nên làm Sugar Baby, ưu tiên chọn người lớn tuổi mà yêu để được họ chăm sóc tốt hơn. Cụ thể, cô chia sẻ: "Mình ủng hộ các bạn nữ làm Sugar Baby, miễn là đừng làm người thứ ba đi phá hoại gia đình người khác là được. Các bạn cứ yêu những người lớn tuổi hơn cho mình, chứ bây giờ hầu hết những người trẻ, thân người ta lo còn chưa xong, còn đang lo xây dựng sự nghiệp, đang lo kiếm tiền thì chăm sóc cho các bạn kiểu gì?

Nếu gu của các bạn là những người trẻ cho vui thì không nói, nhưng muốn có một cuộc sống ổn định và mối quan hệ lâu dài thì kiếm những người lớn tuổi mà yêu...".

Á hậu Lê Phương Thảo ủng hộ các bạn nữ làm sugar baby, yêu người lớn tuổi.

Phát ngôn của Phương Thảo khiến nhiều người mỉa mai cô: "Vậy chắc chị cũng có 1 chân trong đấy rồi" ,"Cùng ngành nên dễ thông cảm cho nhau", "Chị truyền cảm hứng quá", "Bị liệt hay gì mà kiếm người chăm sóc"...

Nhiều người mỉa mai phát ngôn của Phương Thảo.

Lê Phương Thảo đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ Luxury Brand Management tại Regent's University London (Anh). Chân dài từng vào top sinh viên ưu tú nhất Regent’s University London 2017, là sinh viên đạt thành tích xuất sắc nhất và phát biểu tại lễ tốt nghiệp University of Portsmouth 2016.

Lê Phương Thảo cũng từng giành giải thưởng người trẻ truyền cảm hứng ở lĩnh vực môi trường do một tập đoàn quốc tế trao tặng. Hiện cô là giám đốc dự án của một công ty bất động sản và là giảng viên thỉnh giảng của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới