SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Lương Mỹ Kỳ bị cộng đồng mạng đòi truất ngôi, lập hàng loạt group tẩy chay vì phát ngôn chợ búa

Thứ ba, 22/03/2022 13:51

Á hậu 1 của cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ - Lương Mỹ Kỳ đang nhận sự chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng.

Lương Mỹ Kỳ được biết đến khi đoạt ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2020. Theo dự kiến, chân dài Tiền Giang sẽ đại diện Việt Nam tại Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023. Thế nhưng, cách đây vài giờ, trên mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh cũng như phát ngôn kém sang của người đẹp này.

Cụ thể, vào ngày 18/3, Lương Mỹ Kỳ gây chú ý khi có màn trình diễn xách váy dạ hội, kèm theo là những bước catwalk uốn éo, biểu cảm gây khó hiểu. Nhiều khán giả khuyên nàng Á hậu nên tiết chế cả về biểu cảm lẫn bước đi của mình. Đối mặt với những ý kiến trái chiều, Lương Mỹ Kỳ đã livestream đáp trả gay gắt. Cô khẳng định hành động xách váy không sai, là điều "dĩ nhiên". Bên cạnh đó, người đẹp cũng lên tiếng thách thức những đối tượng chê trách bằng những ngôn từ được cho là "chợ búa": "Con này không có sợ đâu. Tại tao muốn lên tiếng, tao nói thẳng đó. Đừng có nghĩ tao im là tao sợ. Không có nha. Vảnh cái lỗ tai nấm mèo lên mà nghe nha. Lấy cây viết ghi ra từng gạch đầu dòng. Làm nghệ thuật đi rồi hiểu".

Lương Mỹ Kỳ đã livestream để phản gáo gay gắt những ai chê bai màn catwalk của mình với ngôn từ kém sang

Lương Mỹ Kỳ khiến cộng đồng mạng bức xúc và đề nghị ban tổ chức Đại sứ Hoàn mỹ tước quyền dự thi quốc tế của cô

Nhiều group tẩy chay Lương Mỹ Kỳ đã được lập ra và có số lượng thành viên khá đông

Màn livestream của Lương Mỹ đã khiến nhiều người bức xúc. Đa phần cho rằng cách hành xử của cô thiếu tinh tế, bốc đồng và kém văn minh. Thậm chí, họ còn kêu gọi tẩy chay, yêu cầu BTC Đại sứ Hoàn mỹ tước danh hiệu Á hậu 1 của Lương Mỹ Kỳ, đồng thời tước luôn quyền đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023. Hiện tại, phía ban tổ chức Đại sức Hoàn mỹ vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này của nàng Á hậu 1.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới