SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Lý San Nghi khoe vẻ đẹp quyền quý và đài các ở vị trí giám khảo tại Đà Nẵng

Chủ nhật, 14/04/2019 16:43

Tham gia vào vai trò giám khảo cố vấn sắc đẹp tại chung kết cuộc thi Fitness model 2019, Á hậu Lý San Nghi thu hút ánh nhìn bằng vẻ đẹp quyền quý.

Á hậu Lý San Nghi thu hút với bộ dạ hội đầy phong cách

Nét đài các của nàng Á hậu được khoe sắc với bộ thời trang rất ấn tượng. Á hậu Lý San Nghi chọn bộ dạ hội sắc màu đỏ ngọt ngào, cách phối thêm sắc trắng thể hiện sự tinh khôi nền nã. Bộ thời trang bắt mắt với điểm nhấn nơ - tua xòe lộng lẫy. Người đẹp thôi miên ánh nhìn với lối thiết kế vai hai dây, khoe bờ vai trần với làn da trắng nõn kiêu sa, quyến rũ. Á hậu Lý San Nghi rất tinh tế khi khéo léo tạo sức hút với mái tóc bới cao để gương mặt rạng ngời hơn trong sự kiện.

Hội ngộ nam vương Cao Xuân Tài

Nhã Miên cùng Á hậu Lý San Nghi ghi lại hình ảnh lưu niệm với Trưởng ban tổ chức Quách Duy.

Với vai trò giám khảo cố vấn sắc đẹp cho thí sinh trong cuộc thi, tại đêm chung kết Á hậu Lý San Nghi đã thể hiện vai trò và sứ mệnh của mình cùng với các thành viên Ban giám khảo như: ca sĩ Nguyên Vũ, Thầy Huỳnh Ngọc Minh, vận động viên Nhã Miên, siêu mẫu Nam Phong, Hoa hau Phan Thị Mơ, Hoa khôi áo dài Trương Diệu Ngọc…

Lý San Nghi tỏa sắc bên đạo diễn Lê Việt

Tại sự kiện Á hậu có dịp hội ngộ cùng các gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt như: đạo diễn Lê Việt, nam vương Cao Xuân Tài, ca sĩ doanh nhân Nguyễn Thu Trang.. và nhiều người đẹp khác.

Hai thí sinh đoạt giải quán quân chung kết cuộc thi Người mẫu thể hình Việt nam 2019.

Lý San Nghi có dịp gặp gỡ doanh nhân Nguyễn Thu Trang.

Đây là lần đầu tiên Á hậu Lý San Nghi ngồi vị trí ghế nóng tại một đấu trường sắc đẹp thể hình mang tầm quốc gia. Với sứ mệnh và sự tin tưởng của ban tổ chức, nàng Á hậu xinh đẹp đã thể hiện trọng trách vai trò của mình cũng như khoe vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Với vị trí thành viên ban giám khảo, Á hậu Lý San Nghi phụ trách cố vấn sắc đẹp, cô là người truyền cảm hứng về cách giữ gìn sắc đẹp, hình thể và bí quyết tỏa sắc trước công chúng cho thí sinh trong cuộc thi thể hiện vẻ đẹp nhan sắc và hình thể này.

Á hậu Lý San Nghi (đứng giữa) cùng vận động viên Nhã Miên và ca sĩ Nguyên Vũ nhận niệm chương từ ban tổ chức trao tặng.

Á hậu Lý San Nghi cùng đạo diễn Tạ Nguyên Phúc.

Á hậu Lý San Nghi đọ sắc cùng Vân động viên Nhã Miên.

HX (Theo Nld.com.vn)