SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Mâu Thủy dương tính với Covid-19

Thứ hai, 21/02/2022 13:52

Ít phút trước, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy khiến fans lo lắng khi thông báo mình nhiễm Covid-19.

Giữa tình hình dịch Covid-19 vẫn đang có chiều hướng phức tạp, rất nhiều người đẹp Việt đã có kết quả dương tính. Mới đây, đến lượt Á hậu Mâu Thủy khoe que test 2 vạch trên trang cá nhân, kèm thông báo. "Rảnh quá test chơi, ai ngờ dính thiệt. Hèn gì, hôm qua giờ hành sốt quá sốt, toàn thân ê ẩm ương. Thế là mai không đi họp báo được rồi!", Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thông báo.

Á hậu Mâu Thủy khoe que test 2 vạch trên trang cá nhân

Dòng chia sẻ của Mâu Thủy khiến fans và đồng nghiệp lo lắng. Á hậu Hoàng My động viên đàn em: "Thương! Mai em cứ đi, chị sẽ set up phòng riêng cho em ngồi". Bên cạnh đó, nhiều dân mạng gửi lời chúc sức khỏe và chia sẻ kinh nghiệm trị Covid-19 cho nàng Hậu.

Trước Á hậu Mâu Thủy, nhiều người đẹp khác của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như Hoàng My, Kim Duyên, Minh Tú... cũng dương tính với Covid-19.

Mâu Thủy được biết đến kể từ khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2012, năm đó người đẹp tiến vào tới vòng Bán kết. Về sau, Mâu Thủy tiếp tục con đường chinh phục sàn diễn, trở thành siêu mẫu - Quán quân cuộc thi Người mẫu Việt Nam: Vietnam’s Next Top Model năm 2013, nổi bật nhất là danh hiệu Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Người đẹp với nước da ngăm khỏe khoắn, phong thái quyến rũ là vedette của nhiều show diễn lớn, là mentor của Vietnam's Next Top Model (mùa 9) và mentor của Model Kid Vietnam (Mùa 1). Hiện cô là Á hậu được nhiều NTK săn đón bởi gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn cùng kỹ năng catwalk điêu luyện.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới