SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Mâu Thủy khoe loạt ảnh đáng yêu của con trai cưng, đúng chuẩn 'thánh meme nhí'

Thứ hai, 10/04/2023 13:40

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai Mâu Thủy đang gây mê hơn cả.

Sau khi chào đời , con trai Mâu Thủy nhanh chóng trở thành nhóc tì được yêu mến nhất nhì Vbiz. Vừa qua, cô nàng cũng đã chính thức tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai cưng. Đồng thời, nàng Á hậu cũng hé lộ cận cảnh ngoại hình điển trai của bạn trai mình sau thời gian dài giấu kín và khiến đông đảo khán giả bất ngờ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Mâu Thủy đã đăng tải loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai cưng. Theo đó, nhóc tì đã được mẹ cho diện nhiều bộ trang phục đáng yêu. Nhìn những biểu cảm dễ thương nhưng không kém phần lầy lội của cậu bé, ai nấy đều không khỏi lụi tim. Hơn nữa, với những biểu cảm hài hước, cư dân mạng cũng nhận định cậu bé chính là "thánh meme nhí" của Vbiz. Loạt khoảnh khắc này cũng khiến khán giả mê mẩn.

Con trai Mâu Thủy gây sốt với loạt ảnh đáng yêu

Cậu bé khiến dân tình lụi tim vì độ dễ thương

Loạt biểu cảm của cậu bé bị mẹ bắt cận

Con trai Mâu Thủy cũng được gọi là thánh meme nhí

Loạt ảnh khiến khán giả thích thú

Mâu Thủy được biết đến khi từng đoạt giải quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành á hậu 2. Mâu Thủy từng tham gia nhiều sàn diễn thời trang quốc tế: New York Fashion Week (2015), New York Couture Fashion Week... Trước đó, cô hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 13/2, khi chào đời, nhóc tỳ nặng 4,1 kg.

Mâu Thủy đang hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới