SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Mâu Thủy tiết lộ con trai nay đã bi bô tập nói chuyện với mẹ, khao khát về lại dáng trước sinh nở

Thứ bảy, 15/04/2023 20:06

Mâu Thủy đã đăng tải loạt ảnh đáng yêu của cả 2 mẹ con khiến khán giả thích thú.

Vài tháng trước, Á hậu Mâu Thủy đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi bất ngờ công khai bụng bầu vượt mặt ở tháng thứ 6 thai kì. Thời gian qua, cô nàng cũng rất chăm đăng tải những khoảnh khắc đời thường trong giai đoạn được làm mẹ bỉm lần đầu tiên. Cũng vì lẽ đó nên nhất cử nhất động của Mâu Thủy đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mâu Thủy đã đăng tải loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu bên con trai cưng. Theo đó, cô nàng khiến khán giả thích thú khi hé lộ những cảnh đang trò chuyện cùng với nhóc tì nhà mình. Nhìn những biểu cảm cùng điệu bộ hóng hớt của quý tử nhà này, ai nấy đều không khỏi lụi tim. Bên cạnh đó, Mâu Thủy cũng đính kèm chia sẻ về sự thay đổi của con trai cưng trong giai đoạn này: "Em bé của Thủy nay đã bi bô nói chuyện với mẹ rồi. Nhưng có những lúc em không có vui vì mẹ quậy quá".

Mâu Thủy khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu bên con trai cưng

Cậu bé nay đã bi bô nói chuyện với mẹ

Nhóc tì ngày càng được nhiều khán giả yêu thích

Sau hơn 1 tháng sinh con, đến nay, Mâu Thủy đã rất khao khát được về lại vóc dáng như xưa. Cô cũng chia sẻ loạt ảnh thời còn nóng bỏng hết nấc của mình. Có thể thấy, trước đây, nàng Á hậu từng sở hữu body cực kì thu hút với 3 vòng đâu ra đó. Tuy nhiên, với sự tập tành chăm chỉ và cố gắng, khán giả cũng tin Mâu Thủy sẽ về lại dáng trong khoảng thời gian không xa. Trước đó, cô nàng còn thể hiện đam mê cũ của bản thân khi liên tục catwalk trong nhà khiến fans sắc đẹp thích thú.

Mâu Thủy cũng đang khao khát được về dáng như xưa

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)