SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Mâu Thủy vướng nghi vấn mang thai lần 2 dù chưa đầy 1 năm hạ sinh quý tử đầu lòng, chính chủ nói rõ sự thật

Thứ bảy, 06/01/2024 14:29

Nghi vấn Mâu Thủy mang thai con thứ 2 đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, khi xuất hiện ở một sự kiện, Mâu Thủy đã gây chú ý khi lộ diện và khoe sắc vóc xịn xò. Có thể thấy, nàng Á hậu đã có màn xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ hậu hạ sinh quý tử đầu lòng. Đáng chú ý, với một chiếc váy khá bồng bềnh ở phần dưới và một số góc quay nghiêng, Mâu Thủy bỗng vướng nghi vấn mang thai con thứ hai dù chưa đầy 1 năm hạ sinh con đầu.

Mâu Thủy bị nghi mang thai con thứ hai

Tuy nhiên, cho đến khi nhận được câu hỏi: "Bé Mun chuẩn bị làm anh Hai hả chị". Ngay sau đó, Mâu Thủy liền lên tiếng đính chính ngay và luôn: "Haha chưa đâu". Chia sẻ này của Mâu Thủy đã thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Mâu Thủy lên tiếng khi bị nghi mang thai con thứ hai

Mâu Thủy là một trong những người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt Nam được đông đảo khán giả chú ý đến. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, cô đột ngột chia sẻ tin vui khi mang thai được 6 tháng. Đầu tháng 2, Mâu Thủy đã chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng của mình tên Mun. Thời gian qua, cô nàng cũng rất chăm đăng tải những khoảnh khắc đời thường trong giai đoạn được làm mẹ bỉm lần đầu tiên.

Gia đình Mâu Thủy được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới