SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Minh Kiên và Trịnh Thùy Linh lên tiếng sau loạt tranh cãi vì một hành động ở trung tâm thương mại

Thứ tư, 09/08/2023 16:19

Bên cạnh những lời chỉ trích thì không ít khán giả đồng cảm trước hành động này của Á hậu Minh Kiên và Trịnh Thùy Linh.

Mới đây, cư dân mạng đã có những tranh cãi sau đoạn clip mà Á hậu Trịnh Thùy Linh đăng tải. Theo đó, sau khi vừa mới trình diễn xong tại một sự kiện ở TP.HCM với bộ áo dài thướt tha được ôm sát người cùng đôi giày cao gót, các nàng Hậu di chuyển tới một trung tâm thương mại để ăn tối. Tại đây, Á hậu Trịnh Thùy Linh và Minh Kiên có những biểu cảm rụt rè, lo lắng khi sử dụng thang cuốn để di chuyển.

Đoạn clip mà Á hậu Trịnh Thùy Linh đăng tải nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Trong đoạn clip, cả hai không đủ can đảm để bước xuống mà nhờ đến sự giải cứu của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Có thể thấy, dù đã được cầm tay nhưng Trịnh Thùy Linh vẫn có những hành động lúng túng, sợ hãi không dám bước lên thang cuốn. Còn về phía Minh Kiên cũng suýt ngã dù đã được ekip hỗ trợ.

Cả hai có phần sợ hãi không dám bước xuống thang cuốn

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được những ý kiến trái chiều và cũng không ít người đồng cảm với cả hai. Nhiều khán giả cho rằng việc diện trang phục áo dài kết hợp với đôi giày cao gót sẽ khiến cả hai khó di chuyển. Bên cạnh đó, cũng có một vài cư dân mạng nhận xét Trịnh Thùy Linh và Minh Kiên chỉ đang cố tình diễn để thu hút sự chú ý của mọi người hơn.

Song, Á hậu Trịnh Thùy Linh đã lên tiếng ngay sau đó. Cô giải thích việc đi lên khá dễ dàng nhưng khi đi xuống thì cô lại bị tâm lý hoảng sợ nên mới có những biểu cảm như thế kia. Ngoài ra, nàng Á hậu tiết lộ Á hậu Minh Kiên cũng nhát gan không kém gì mình nên cả hai đã gặp những khó khăn trong khu thương mại.

Nàng Á hậu đã lên tiếng sau những tranh cãi trong khu thương mại

Anh Thư
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới