SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Miss Grand International được bạn trai cầu hôn

Chủ nhật, 05/02/2023 08:56

Thông tin Ivana Batchelor - Á hậu 2 Miss Grand International 2020 được bạn trai cầu hôn thu hút nhiều sự chú ý của các fan sắc đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ivana Batchelor đã đăng tải hình ảnh với bạn trai, cùng với đó, cô viết: "Hãy tìm kiếm một người cho bạn cảm giác hạnh phúc và bình yên". Về phía bạn trai của người đẹp cũng cho biết, nàng á hậu đã đồng ý lời cầu hôn của anh và bày tỏ: "Anh yêu em, nữ hoàng của anh".

Á hậu 2 Miss Grand International và bạn trai

Á hậu 2 Miss Grand International được bạn trai cầu hôn

Được biết, bạn trai cô tên là Jorge Toriello, là một kỹ sư xây dựng và người mẫu đến từ Quetzaltenango (Guatemala). Trong thời gian Ivana Batchelor tham gia các cuộc thi sắc đẹp đều được bạn trai đồng hành. Nàng á hậu chia sẻ về bạn trai: "Anh ấy thật tuyệt vời, anh ấy luôn ủng hộ tôi và dạy tôi tiếng Italy". Theo Ivana Batchelor thì gia đình bạn trai cô sống tại Italy, khi có thời gian cô đều cùng anh về đây để nghỉ dưỡng.

Bạn trai Ivana Batchelor tên là Jorge Toriello

Ivana Batchelor sinh năm 2000, cô từng đại diện Guatemala thi Miss Grand International 2020 và đạt được ngôi vị Á hậu 2. Vừa qua, cô cũng mới thi Miss Universe nhưng không đi sâu vào top 16.

Nhan sắc Ivana Batchelor khi thi Miss Grand International 2020

Ivana Batchelor thi Miss Universe vào tháng 1 vừa qua

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)